Diện đồ kín bưng, Quỳnh Nga vẫn khoe trọn vòng 3 quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Cách lựa chọn khéo léo các trang phục diện lên mình đã giúp cô nàng khoe trọn mọi ưu điểm hình thể.

Không còn xa lạ gì với khán giả Việt, Quỳnh Nga được biết tới là gương mặt nữ diễn viên nổi bật trên sóng truyền hình. Nổi tiếng ban đầu diện mạo không quá bắt mắt, nữ diễn viên cho tới hiện tại đang ngày càng chứng minh được sự thay đổi đáng khen ngợi ở ngoại hình. Bên cạnh đó, phong cách thời trang đã góp phần không nhỏ giúp Quỳnh Nga phô diễn ưu điểm hình thể trước mắt dân tình.

Mới đây, trong bức hình chụp lại khoảnh khắc tạo dáng chơi golf, Quỳnh Nga làm fans không khỏi mê mẩn ngay cả khi chỉ diện bộ đồ mang thiết kế cơ bản, thậm chí còn rất kín đáo. Cụ thể, diện áo phông có cổ năng động, nữ diễn viên khéo léo sơ vin với quần vải dáng suông để tôn lên triệt để vóc dáng. Cách tạo dáng chơi golf cùng thiết kế quần ôm sát giúp Quỳnh Nga phô diễn trọn vẹn vòng 3 căng đầy, tròn trịa. Cùng với đó, gam màu cam chói lọi của chiếc quần đã càng làm diện mạo cùng ưu điểm vóc dáng của cô nàng trở nên nổi bật hơn trong mắt người nhìn. 

Empty

Chỉ diện mỗi set đồ thể thao, Quỳnh Nga vẫn có thể khoe trọn vòng 3 căng đầy.

Empty

Không ít người đã nhận ra ưu điểm ở vóc dáng của Quỳnh Nga dẫu cô nàng đang diện set đồ kín đáo.

Phía dưới bức hình, không ít dân mạng đã để lại bình luận hết lời khen ngợi cho vòng 3 hoàn hảo của Quỳnh Nga. Điều đó đã phần nào chứng minh được sự khéo léo trong khoản lựa chọn trang phục, tôn lên đường cong hình thể của nữ diễn viên gốc Hà Nội này. 

Như nhiều người vốn biết, Quỳnh Nga là người đẹp có phong cách thời trang vô cùng sành điệu, gợi cảm. Tuy nhiên, thay vì kết thân với trang phục cắt hở mạnh tay hay khoe dáng phản cảm, cô nàng luôn cho thấy sự tinh tế trong việc lựa chọn, kết hợp các thiết kế, hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ nhưng đồng thời vẫn rất thanh lịch, hiện đại.

Empty

Quỳnh Nga vốn rất chuộng diện các mẫu váy liền mang thiết kế cổ vuông kết hợp nhấn eo gọn gàng.

Empty

Diện lên thiết kế váy này, vóc dáng của cô nàng như được tôn lên triệt để.

Empty

Các mẫu váy liền hai dây cũng được cô nàng ưu ái nhằm khoe khéo bờ vai trần gợi cảm.

Empty

Cô nàng khoe khéo vòng eo thon gọn khi diện lên chiếc áo hai dây với thiết kế crop-top năng động.

Empty

Váy liền trễ vai giúp tạo nét gợi cảm, quyến rũ cho diện mạo Quỳnh Nga.

Empty

Cô nàng trông vô cùng trẻ trung, gợi cảm khi diện lên chiếc áo trễ vai tay bồng điệu đà.

Empty

Diện áo trễ vai phối với quần jeans cạp cao, Quỳnh Nga trở nên đầy năng động, đồng thời vẫn rất nữ tính.

Sở hữu không chỉ ưu điểm ở vòng 3 mà Quỳnh Nga còn có thềm ngực đầy cùng vòng eo săn chắc, trang phục được Quỳnh Nga lựa chọn phần lớn đều mang thiết kế mở rộng phần cổ, kết hợp ôm gọn phần eo, mà điển hình có thể kể tới là các mẫu áo hai dây dáng ôm, váy liền nhấn eo kết hợp cổ vuông lạ mắt. Ngoài ra, các kiểu váy/áo trễ vai cũng được cô nàng ưa thích nhằm khoe khéo bờ vai trần cùng đôi xương quai xanh quyến rũ.

Để kết hợp với áo, các mẫu quần jeans dáng skinny hoặc jeans cạp cao ống loe sẽ là lựa chọn hàng đầu của Quỳnh Nga. Những dáng quần này không chỉ giúp tôn lên vòng eo thon gọn, vòng 3 tròn đầy, kéo dài đôi chân của cô nàng mà hơn nữa, chúng còn tạo nên nét sành điệu, cá tính cho phong cách. Bởi vậy mà trong mỗi lần Quỳnh Nga xuất hiện, người ta đều có thể trông thấy rõ phong độ vóc dáng ngày một thăng hạng của cô nàng.

Empty

Diện quần skinny jeans trắng, Quỳnh Nga khéo léo phối với áo hai dây nhấn chân ngực, hoàn thiện diện mạo chuẩn sành điệu.

Empty

Phối áo sát nách với quần jeans trắng, cô nàng lựa chọn diện thêm kính râm và túi xách Chanel Boy sành điệu để nâng tầm phong cách.

Empty

Áo sơ mi với thiết kế cut out lạ mắt được người đẹp phối với quần jeans cạp cao nhằm tôn lên triệt để vóc dáng.

Empty

Cô nàng trông vô cùng năng động khi diện áo sát nách dáng crop-top mix cùng quần short cạp cao.

Thế mới thấy, bên cạnh việc cải thiện vóc dáng, sự đầu tư cho phong cách thời trang cũng góp phần không nhỏ giúp nàng có được hình ảnh chuẩn gợi cảm, cuốn hút trong mắt những người đối diện. Bởi rõ ràng, ngay cả khi có vóc dáng đẹp, việc khoác lên mình một bộ trang phục nuốt dáng, rườm rà hay sến sẩm vẫn sẽ làm nàng rơi vào tình huống mặc xấu như thường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link