Bí quyết dưỡng da riêng của 4 mỹ nhân đình đám hàng đầu Cbiz

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi U40 thậm chí là U50 nhưng nhiều sao nữ Cbiz như Châu Tấn, Triệu Vy, Dương Mịch... vẫn khiến người ta phải suýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Vậy bí quyết của họ là gì?

Thời gian chung quy vẫn là "kẻ thù" đối với nhan sắc của mọi chị em phụ nữ. Đặc biệt là đối với các mỹ nhân Cbiz, nhan sắc tàn phai có thể xem là nỗi "ác mộng kinh hoàng" khi mà họ đang hoạt động trong một nền giải trí có quy chuẩn về cái đẹp rất khắt khe. 

Thế nhưng vẫn có những mỹ nhân dù hoạt động showbiz đã nhiều năm nhưng họ vẫn giữ được nét xuân xanh tựa như những ngày đầu, thậm chí còn xinh đẹp mặn mà hơn. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của họ luôn được rất nhiều người quan tâm, tò mò.

Lưu Diệc Phi

Trong dàn mỹ nhân Cbiz thì Lưu Diệc Phi chính là một trong những sao nữ dường như chưa-từng-biết-xấu-là-gì. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, các chi tiết mắt, mũi, miệng,... đều đẹp một cách hoàn hảo, đặc biệt là làn da trắng mịn không tỳ vết khiến bao người ngưỡng mộ.

"Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung có bí quyết riêng đó chính là bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tia UV, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, cô cũng khuyên phái nữ nên cân nhắc thật kỹ khi mua đồ dưỡng da. Phải luôn đặt tiêu chí sản phẩm dưỡng thực sự hợp với nhu cầu hay tình trạng của da lên hàng đầu, chớ nên chạy theo trào lưu.

Empty

Lưu Diệc Phi có làn da trắng mịn không tỳ vết mà mọi cô gái ao ước. 

Nữ diễn viên này cũng rất chú trọng khoản ăn uống. Cô cho biết việc ăn trái cây giúp cung cấp đủ vitamin cho cơ thể, làn da nhờ đó mà trở nên hồng hào, bóng khỏe từ bên trong.

Empty

Nhờ chăm da kỹ lưỡng, khi cô để mặt mộc cũng hút hồn thế này đây. 

Dương Mịch

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian của Dương Mịch luôn khiến netizen xứ Trung phải suýt xoa khen ngợi. Bí quyết của người đẹp 33 tuổi này chính là uống thật nhiều nước (khoảng 2 lít mỗi ngày) và thay đổi đồ dưỡng da 6 tháng/lần. 

Empty

Dương Mịch và vẻ trẻ trung, xinh đẹp không đổi qua nhiều năm.

Lý giải về điều này, cô cho biết rằng cứ khoảng 6 tháng thì làn da sẽ đón nhận những thay đổi nhất định. Chính vì vậy mà việc dưỡng da cũng cần dựa trên tình trạng da khi ấy để điều chỉnh cho phù hợp. Có vậy thì các sản phẩm dưỡng khi bôi lên da mới có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Thêm vào đó, Dương Mịch cho biết cô rất chăm chỉ đi bộ bởi cách này vừa có tác dụng giảm cân, giúp chân thon, cơ thể săn chắc mà còn giúp da đẹp hơn nữa.

Empty

Dương Mịch có nhan sắc đáng ngưỡng mộ

Châu Tấn

Hoạt động trong làng giải trí đã nhiều năm, Châu Tấn của hiện tại vẫn sở hữu nhan sắc khiến người ta phải ngưỡng mộ. Gương mặt nhỏ gọn, làn da căng mịn mà nhiều cô gái thầm ao ước. Được biết, nữ diễn viên này vô cùng chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da từ trong ra ngoài, không bao giờ bật điều hòa khi ngủ và chăm chỉ tập yoga. 

Empty

Nhan sắc của Châu Tấn khi 33 tuổi (bên trái) và khi 45 tuổi (bên phải) không có nhiều thay đổi. 

Giải thích cho việc không bật điều hòa khi ngủ, nữ diễn viên này cho rằng thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh sẽ khiến da mất độ ẩm tự nhiên, khô nứt. Về việc dưỡng da, dù làm gì, bận rộn đến đâu Châu Tấn cũng không bao giờ quên bôi kem dưỡng ẩm, trong đó, cô đặc biệt chú trọng dưỡng ẩm vùng mắt để hạn chế các nếp nhăn xuất hiện.

Empty

Châu Tấn của hiện tại

Triệu Vy

Trong mắt nhiều người, Triệu Vy ở hiện tại so với khi còn là nàng Tiểu Yến Tử trong Hoàn châu cách cách không khác biệt là mấy, ngoại trừ khoản đầu tóc hay makeup. Cách mà nữ diễn viên này giữ mãi nét thanh xuân chính là tập trung vào công đoạn làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Triệu Vy vẫn không quên tẩy trang thật kỹ, sau đó rửa mặt thật sạch. Ngoài ra, lúc nào cô cũng mang theo sáp Vaseline bên mình, đây là sản phẩm mà cô dùng để dưỡng ẩm cả cho da, môi, thậm chí là cả tay lẫn tóc nữa.

Empty

Triệu Vy trước kia và bây giờ không khác là mấy.

Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng để có thể làm đẹp da từ bên trong. Triệu Vy thường xuyên uống nước ép rau củ tự chế, ăn thật nhiều trái cây để cung cấp vitamin cho cơ thể. Thậm chí, nữ diễn viên này còn dùng trái cây để thay thế cho bữa sáng. Bên cạnh đó, cô cũng chăm uống nước chanh mật ong nữa.

Empty

Làn da đáng ngưỡng mộ của nàng Tiểu Yến Tử ở tuổi U50

Trên đây là những bí quyết dưỡng da riêng của 4 mỹ nhân đình đám hàng đầu Cbiz, tất cả chúng đều là những hoạt động tốt, tích cực và hoàn toàn có cơ sở thuyết phục. Bạn có thể thử áp dụng những biện pháp này để luôn xinh đẹp trẻ trung và đặc biệt là luôn tự tin dù bản thân dù đã bước qua tuổi xuân thì đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link