Diện họa tiết Gingham nhẹ nhàng trong gió thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một nhánh của họa tiết ca-rô, họa tiết kẻ ô vuông trên nền trắng Gingham vốn không còn mới mẻ với các tín đồ thời trang nhưng lại không bao giờ lỗi mốt.

Là một nhánh của họa tiết ca-rô, họa tiết kẻ ô vuông trên nền trắng Gingham vốn không còn mới mẻ với các tín đồ thời trang nhưng lại không bao giờ lỗi mốt.

Gingham là kiểu kẻ ca-rô có nền trắng chủ đạo kết hợp với một hay nhiều màu sắc có các sắc độ đậm nhạt khác nhau để tạo thành những ô vuông đều đặn. Gingham có xuất xứ từ Malay, được du nhập sang Châu Âu vào thế kỷ 17. Ban đầu chúng chỉ là những loại vải kẻ sọc (tên địa phương của gingham là “genggang”, có nghĩa là “sọc”). Về sau, mới xuất hiện mẫu kẻ caro. Họa tiết này đã từng làm mưa làm gió trong làng thời trang quốc tế vào thập niên 50, 60 của thế kỉ trước.

Đến nay, bên cạnh họa tiết kẻ sọc đang nổi đình nổi đám thì Gingham vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng giới mộ điệu thời trang bởi sự biến tấu phong phú, giản dị nhưng thanh lịch của nó.

Họa tiết kẻ Gingham khá nhã nhặn và hài hòa, không quá nổi bật nhưng luôn tạo được sức hút. Nếu không muốn diện trang phục kẻ Gingham, bạn có thể tạo điểm nhấn với một đôi giày kẻ Gingham không đụng hàng hay một chiếc khăn turban thời thượng.

Cùng xem một vài gợi ý diện họa tiết Gingham thật bắt mắt trong tiết trời thu này nhé!

Áo kẻ Gingham mix cùng blazer hoa thật bắt mắt

Sức hấp dẫn của kẻ ngang và Gingham

Style giản dị và đời thường với sơ mi kẻ và jeans

Tạo chút nổi bật với màu quần neon

Kẻ Gingham và chấm bi - tại sao không nhỉ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn