Diện lại item quần ống loe từ lâu, Rose vẫn được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Diện lại quần cũ nhưng Rosé vẫn nổi bần bật, lại còn khiến các chị em muốn đổ xô diện quần ống loe "hack" chân tôn dáng.

Là item được “săn đón” mỗi mùa, quần ống loe không chỉ khiến sao Việt say đắm mà còn chinh phục nhiều fashionista và cả phái đẹp. Với một chiếc quần ống loe denim, linen hay chất liệu “khó tính” như nhung, các quý cô thời trang đều có thể tạo nên những phép cộng độc đáo. 

Ai bảo năm mới phải mặc đồ mới, Rosé chứng minh điều ngược lại khi diện đồ cũ mà vẫn xinh đẹp, thần thái đấy thôi. Công bằng mà nói, đoá hồng Black Pink đâu chỉ có vóc dáng hoàn hảo, thon thả từ trên xuống mà còn sở hữu gu thời trang sành điệu, nịnh mắt, mặc lại kiểu quần từng khoe dáng nhưng thể hiện rõ lối mix & match khác nhau. Nhờ đó mà fan vẫn dành lời khen cho Rosé như thường lệ, thậm chí nhiều nàng còn muốn "copy" ngay công thức thời trang, tậu về kiểu ống loe mà cô nàng lăng xê cuồng nhiệt từ 2019 sang đến tận 2020.

Trong ngày về lại Hàn Quốc từ Paris mới đây, nữ idol tiếp tục khiến fan "phát sốt" trước vẻ ngoài xinh xắn với tóc vàng tết lệch một bên cùng cây đồ thanh lịch phối áo nỉ, blazer, quần ống loe và sneaker trắng. Kiểu quần này dù có gây khó dễ với ai nhưng khi Rosé diện lên thì mọi thứ đều trở nên đẹp hơn trông thấy, vì cơ bản đôi chân của thành viên "Hắc Hường" vốn đã xuất sắc sẵn rồi còn đâu.

Empty

Không khó nhận ra, chiếc quần jeans ống loe này đã từng được cô nàng chưng diện hai lần trước đó.

Gần nhất là vào tháng 12/2019, Rosé kết hợp item này với áo phông trắng và áo khoác dáng dài.

Empty

Xa hơn là vào tháng 4/2019, "Hoa hồng" ghi điểm qua style ăn diện cá tính khi phối crop top, cardigan dáng lửng và quần ống loe lưng cao, khoe triệt để vòng eo con kiến chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Quần ống loe hẳn là item được Rosé sủng ái nhất nhì khi được cô nàng diện trong nhiều dịp khác nhau.

Sở dĩ Rosé mặc lại quần cũ mà vẫn xinh xẻo, trendy vì đây là item "chiếm sóng" trong thời gian này. Ngay cả Lisa trong những lần ra sân bay mới nhất cũng ưu ái kiểu quần ống loe. Thế nên, bạn chẳng có lý do gì mà khước từ chúng cả.

Empty
Empty

Hương Giang vừa khoe street style xịn sò ở Dubai. Và dù chỉ nhìn lướt ngang, bạn chắc chắn nhận ra nàng Hậu đang lăng xê quần ống loe giống sao Hàn và mix với áo sơ mi hở cúc thêm phần sexy.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy trong năm mới cũng chọn diện mốt quần tôn dáng. Cách của cô nàng là kết hợp chúng với crop top cúp ngực và áo khoác jeans.

Nhiều hot girl Hàn đang thi nhau diện quần ống loe sành điệu, nàng nào nhìn qua mà không muốn "copy" liền cũng khó!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link