Điểm danh những bộ đồ giúp Rose khoe eo thon dáng chuẩn trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh tài năng âm nhạc, Rosé (BlackPink) còn có gu thời trang sành điệu, biết tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình.

Empty

Rosé hiện là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng BlackPink. Giống như các thành viên khác, Rosé luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng gu thời trang đẹp mắt.

Empty

Phong cách ăn mặc của Rosé từ khi mới ra mắt đã được đánh giá cao. Kể cả lúc lên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ luôn biết cách lựa chọn trang phục, phối đồ tôn vóc dáng của mình.

Empty
Empty

Thành viên nhóm BlackPink khá ưa chuộng các bộ váy liền, có phom dáng ôm sát cơ thể. Nhờ vậy, những đường cong quyến rũ của cô được khoe ra trọn vẹn. Ngay cả item màu trắng thường rất kén người mặc, dễ trông mập mạp (như ảnh phải) cũng không thể làm khó thân hình thon gọn của 9X.

Empty

Công thức phối đồ thường thấy của Rosé là áo crop top kết hợp với quần shorts hoặc chân váy ngắn. Bên cạnh đó, cô cũng rất yêu thích đi giày đế thấp (dù là sneakers hay boots dài ngang đùi) bởi đã sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn và chiều cao 1,68 m.

Empty

Các set đồ của cô gái sinh năm 1997 thường khá cân đối về tông màu. Thực tế, với làn da trắng mịn, gương mặt xinh đẹp, nữ thần tượng có thể mặc nhiều kiểu hoạ tiết, sắc màu khác nhau mà không sợ bị "dìm dáng". Có thể thấy khi diện trang phục đính kết thêm một số chi tiết, Rosé khá hạn chế sử dụng trang sức để tổng thể không bị rườm rà.

Empty

Công thức váy áo ngắn, ôm sát giúp Rosé khoe được vòng eo con kiến và đôi chân thon dài - vốn là những ưu điểm của 9X. Cách trang điểm kiểu ngọc trai nhẹ nhàng và mái tóc ép thẳng, tẩy sáng màu từ lâu cũng trở thành "thương hiệu" của giọng ca chính nhóm BlackPink.

Empty

Nhiều dân mạng nhận xét dù Rosé thường xuyên diện đồ ngắn, nhìn cô vẫn không bị phản cảm hay hở hang quá đà. Ngược lại, nữ thần tượng luôn có vẻ đáng yêu, thu hút trên sân khấu.

Empty

Áo crop top kẻ sọc kết hợp với áo dài tay lưới màu trắng bên trong và váy xếp ly là set đồ khá quen mắt đối với fan của Rosé. Lợi thế hình thể cùng cách phối trang phục thời thượng đã giúp 9X trở thành một trong những nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay.

Rosé có tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997. Năm 2016, cô ra mắt với vai trò giọng ca chính của nhóm BlackPink, trực thuộc Entertainment. Không chỉ nổi bật nhờ chất giọng lạ, người đẹp 22 tuổi còn được biết đến là một trong những idol Hàn đạt tiêu chuẩn "mình hạc xương mai" với chiều cao 1,68 m và cân nặng 46 kg.

Trước đây có tin đồn vòng eo của Rosé chỉ ở mức 48 cm. Nhiều người cho rằng đó là kết quả của việc photoshop quá đà. Nữ ca sĩ sau đó cho biết vòng eo của cô luôn ở ngưỡng 60 cm. Nữ ca sĩ gốc Australia đã áp dụng chế độ ăn uống cùng tập luyện khoa học để giữ thân hình đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link