Diện mạo 'khác thường', Hoài Linh bị ba ruột hiểu nhầm

( PHUNUTODAY ) - Không còn nhiều điều để lo lắng, Hoài Linh thoải mái cả về tinh thần lẫn thể chất nên thời gian gần đây anh tăng cân thấy rõ.

Chiều ngày 17/12, danh hài Hoài Linh ăn mặc giản dị dự họp báo giới thiệu liveshow của anh. Có mặt tại buổi ra mắt, mọi người đều khen danh hài 'có da có thịt' hơn trước.

Được biết, sau khi tạm hoãn liveshow cá nhân vì lý do sức khoẻ hồi năm 2017, NSƯT Hoài Linh chính thức trở lại với liveshow riêng dịp đầu năm 2018. 

hoailinh.phunutoday

Danh hài đã "có da có thịt" hơn trước .

Danh hài chia sẻ, anh được nhiều người giới thiệu nhiều loại thuốc bổ để uống nên giờ anh thấy mình hơi mập. Tuy nhiên, bạn bè thấy mừng thay cho Hoài Linh vì trông anh tươi tắn hơn trước. Nghệ sĩ cũng nói, anh chỉ cần có sức khỏe để diễn trọn vẹn 2,5 tiếng trong liveshow sắp tới.

hoailinh.phunutoday.1jpg

Chưa bao giờ thấy con trai tròn trịa đến vậy, ba của Hoài Linh còn tưởng anh bị sưng răng. Kể câu chuyện này với danh hài Chí Tài, anh Bốn cười nghiêng ngả. 

hoailinh.phunutoday.2jpg

 Cũng trong buổi họp báo, Hoài Linh được nhà sản xuất tổ chức sinh nhật sớm. Năm nay anh vừa tròn 48 tuổi.

Hoài Linh cũng chia sẻ, từ ngày hoàn thành tâm nguyện xây nhà Tổ, anh không còn quá nhiều lo lắng. Anh nhận ít gameshow hơn và tập trung cho sân khấu. Trong liveshow lần này, anh sẽ diễn một vở kịch dài 150 phút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn