Diện một bộ cánh màu trà sữa đảm bảo bạn sẽ nhẹ nhàng, nữ tính khó ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Tông màu này cũng hợp với mùa đông và dễ phối đồ, thế nên bạn hãy cân nhắc tậu các item dưới đây để tạo nên outfit xịn mịn nhé!

Nói về màu sắc dễ mặc nhất trong tất cả các mùa không thể bỏ qua được màu trả sữa, đặc biệt là mùa đông. Màu trà sữa là màu be/kem với nhiều sắc độ khác nhau, mang đến vẻ ngoài dễ thương, xinh yêu và đôi khi còn nhẹ nhàng, thanh lịch vô cùng. Tông màu này cũng hợp với mùa đông và dễ phối đồ, thế nên bạn hãy cân nhắc tậu các item dưới đây để có được phong cách như ý nhé!

Blazer

Phải nói rằng mùa đông không thể thiếu blazer dù lạnh căm căm hay chỉ se se. Nhưng thay vì diện item màu đen dễ trông đứng đắn thì bạn nên sắm một chiếc blazer trà sữa ngọt ngào sẽ càng hay ho. Cứ diện blazer màu trà sữa, bạn vừa trẻ ra mấy tuổi lại vừa nhã nhặn hơn.

Empty

Trench coat

Nếu tủ đồ mùa đông chưa có một chiếc trench coat màu trà sữa ngọt ngào thì bạn nên bổ sung ngay. Nếu mà trench coat trà sữa dễ kết hợp với nhiều item có màu sắc khác nhau, từ màu trung tính đến những tông nổi bật. Ngoài ra, mix trench coat với sneaker trắng hoặc ankle boots đảm bảo phong cách và cá tính. 

Empty

Áo len

Áo len chắc chắn là item "đinh" của mùa đông, nhưng cứ diện mãi mấy màu quen thuộc hay màu sắc quá cũng khó mix đồ. Đđể cành đồ trở nên mềm mại, đáng yêu hơn, bạn diện áo len màu trà sữa thì chẳng lệch điểm nào. Kết hợp áo len hoạ tiết vặn thừng với chân váy điệu đà cũng là một trong những combo hoàn hảo.

Empty

Cardigan

Những chiếc cardigan màu trà sữadễ mặc đồ, cho các cô gái diện mạo tươi xinh mà không cần mix đồ kì công tốn sức. Chỉ cần chọn những item basic với màu sắc không quá chói loá bên trong và khoác thêm cardigan trà sữa nữa là siêu ổn rồi.

Empty

Váy liền

Hội gái Hàn sẽ cho bạn một "manh mối" là diện váy liền màu trà sữa chuẩn nàng thơ thì sẽ nổi bật mọi lúc mọi nơi.. Chỉ với một chiếc váy liền yểu điệu thôi, style của bạn đã dễ thăng hoa lên rồi. Bạn chỉ càn kết hợp thêm túi xách và giày để outfit có điểm nhấn xịn mịn bạn nhé.

Empty

Hoodie

Hoodie cũng nằm trong danh sách những item không nên bỏ qua, đây là item xinh ngất đáng đầu tư. Muốn hack tuổi thành công hoặc chỉ đơn giản là cần lắm một cây đồ tối giản mà vẫn đẹp thì làm sao có thể quên combo hoodie trà sữa + chân váy/quần jeans ống đứng sẽ là lựa chọn chuẩn xác, chẳng làm bạn thất vọng được đâu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link