Điện thoại BlackBerry kim cương đen đầy mê hoặc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Khi công nghệ hàng đầu kết hợp với bàn tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn...

(Phunutoday.vn) - Chiếc điện thoại BlackBerry Curve 3G 9300 vốn dĩ đã là một mẫu bán chạy nhất của nhà sản xuất RIM. Nhưng khi nghệ nhân thiết kế sản phẩm xa xỉ hàng đầu Anh quốc là Alexander Amosu chọn nó để gắn lên 1400 viên kim cương đen 18 carat, chúng ta được chiêm ngưỡng một kiệt tác điện thoại hoàn hảo.

Số kim cương này được trang trí lên mặt trước của mẫu điện thoại - đã được đặt lại một cái tên phù hợp hơn với nó: Amosu Black Diamond BlackBerry - tạo ra một thiết kế vô cùng sang trọng và bóng bẩy. Mặt sau của điện thoại là logo Amosu Diamond Limited Edition được khắc vàng, cùng với những ký tự khác mà chủ nhân của nó muốn.

Về tính năng, phiên bản "độc" này vẫn giữ đủ những công nghệ ở nguyên mẫu Curve 9300, đáng chú ý là khả năng truy cập mạng 3G, Wifi, camera 2.0 Mps và hệ điều hành thông minh BlackBerry OS 5.0, giúp người sở hữu nó vừa có một sản phẩm thời trang đặc biệt sang trọng, vừa có một công cụ cực kỳ hữu dụng phục vụ việc kinh doanh của mình.

Giá của Amosu Black Diamond BlackBerry vì thế mà đắt xắt ra miếng: $26.056, kèm theo 1 bao da cá sấu có màu tùy chọn và một số điện thoại siêu  đẹp của nhà mạng ở Anh quốc.

 

 
 

  • M.T. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn