Song Hye Kyo tháo nhẫn cưới, thay đổi gu thời trang đến chóng mặt ngay sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi tháo nhẫn cướí, style của Song Hye Kyo đã tiến bộ vượt bậc, không còn “nhạt như nước ốc” giống trước kia

Ngày hôm nay cả châu Á chấn động trước tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân cổ tích, khiến vạn người ngưỡng mộ.

Thực chất, tin đồn hôn nhân "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của họ đã gây xôn xao từ lâu, gây không ít áp lực lên người trong cuộc. Tuy nhiên, thay vì ủ rũ mệt mỏi trước trục trặc vợ chồng và áp lực dư luận, Song Hye Kyo lại âm thầm lột xác vượt bậc về phong cách, chứng minh đầy thuyết phục rằng phụ nữ đẹp nhất khi (sắp) chẳng thuộc về ai.

Trước khi tháo nhẫn cưới, hay rộng hơn là khi chưa kết hôn với Song Joong Ki, tường thành nhan sắc xứ Hàn luôn xuất hiện trong những set trang phục na ná nhau. Loạt bộ cánh này thường xoay quanh những yếu tố "đinh" như: phom dáng cứng nhắc, phần chân váy luôn là kiểu chữ A, dáng ngắn, và thường mang những gam màu trung tính hay pastel nhã nhặn. Những lựa chọn trang phục này tuy nữ tính, thanh lịch, tạo nên nét riêng phong cách cho Song Hye Kyo nhưng nếu lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ dẫn đến cảm giác nhàm chán, nhạt nhòa.

Empty
Empty
Empty
Empty

Thế rồi, ngay sau khi tháo nhẫn cưới – cột mốc cho thấy cuộc hôn nhân đã rơi vào khủng hoảng và Song Hye Kyo sắp không thuộc về ai, đại mỹ nhân xứ kim chi đã có sự biến chuyển phong cách rõ rệt, từ nhạt nhòa trở thành "tắc kè hoa" khi mạnh dạn thử nhiều style khác nhau.

Empty

Thay vì diện loạt kiểu váy cứng nhắc, như một nàng công sở thứ thiệt thì Song Hye Kyo đã bắt đầu chuyển hướng sang những mẫu váy mềm mại, phủ họa tiết xinh xắn như thế này. Dù vẫn giữ được tinh thần trang nhã, thanh lịch nhưng không thể phủ nhận, lựa chọn trang phục này giúp vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm thú vị, phóng khoáng hơn.

Empty

Người đẹp cũng đã thử sức với những items xuyên thấu; và với đẳng cấp của mình Song Hye Kyo đã chọn lựa một chiếc áo blouse ren vừa quyến rũ, vừa tinh tế và sang chảnh.

Empty
Empty

Rất hiếm khi người ta thấy Song Hye Kyo lên đồ quý phái, sang trọng và toát lên hào quang quyền lực như thế này. Có thể nói, người phụ nữ đang rơi vào trục trặc hôn nhân này đã bước từ hình tượng công chúa cổ tích thành bà hoàng đích thực chỉ với 1 set đồ.

Empty
Empty

Những chiếc váy cứng nhắc, nhìn phát nhàm cũng đã được thay thế bằng kiểu váy mềm mại, truyền cảm hứng hơn.

Empty
Empty

Hay gây ngạc nhiên nhất chính là bộ cánh đầy cá tính, táo bạo trong một sự kiện thời trang mới đây. Và bên cạnh chiếc váy cá tính, layout trang điểm sắc sảo của Song Hye Kyo cũng gây bão vì quá khác biệt và ấn tượng so với trước kia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn