Trên phim ăn vận hơi quê mùa nhưng Khuê của "Hoa hồng trên ngực trái" ngoài đời lại vô cùng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, người đóng vai nhân vật Khuê là diễn viên Hồng Diễm ngoài đời còn là biểu tượng thời trang của các chị em công sở.

Hồng Diễm là nữ diễn viên được công chúng vô cùng yêu mến qua các bộ phim như “Cầu vồng tình yêu”, “Cả một đời ân oán” và mới đây nhất là “Hoa hồng trên ngực trái”. Cô chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn và có chiều sâu. 

Với gương mặt khả ái cùng cách nói chuyện nhỏ nhẹ, Hồng Diễm luôn mang đến hình ảnh một cô gái nữ tính và đằm thắm. Ngoài đời cũng như trên màn ảnh, nữ diễn viên xinh đẹp này luôn lựa chọn cho mình phong cách thời trang thanh lịch. Đây cũng là phong cách mà các quý cô công sở cũng vô cùng ưa thích.

Nếu ai để ý có thể thấy rằng Hồng Diễm tương đối quan tâm tới màu sắc của trang phục. Cô thường chọn những màu trang nhã như đen, trắng và xám.   

Empty

Hồng Diễm đã khéo léo kết hợp chiếc váy ghi có thiết kế đơn giản với những phụ kiện như hoa tai đính đá, vòng tay to bản để giúp bộ trang phục trở nên thời trang hơn.

Empty

Chiếc váy đen tối giản với điểm nhần là phần bèo nhún nhỏ ở viền tay áo, cổ áo đã tạo nên vẻ thanh lịch, nữ tính cho phong cách nữ diễn viên.

Empty

Hồng Diễm ghi điểm tuyệt đối khi diện lên chiếc váy sơ mi với phần cổ áo thêu hoa độc đáo.

Empty

Lựa chọn một set đồ vô cùng cổ điển với áo sơ mi và quần suông tạo cho cô có vẻ ngoài hết sức nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty

Không lựa chọn những trang phục gợi cảm, nữ diễn viên luôn lựa chọn nhưng trang phục nền nã.

Empty

Set áo sơ mi + chân váy ôm sát tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch và không kém phần sành điệu cho người đẹp tuổi 37.

Tuy nhiên, cũng có khi Hồng Diễm lại rất yêu thích những chiếc áo hoặc váy có màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Chính vì vẻ bề ngoài như vậy nên nhiều người cũng hết sức ngỡ ngàng vì độ trẻ trung của nữ diễn viên dù cô đã U40.

Empty

Chiếc váy dáng dài thắt ở phần eo màu hồng này đủ để làm tôn lên vẻ xinh đẹp của nữ diễn viên.

Empty

Một kiểu váy hồng khác được nàng mỹ nhân lăng xê.

Empty

Hồng Diễm trông thật trẻ trung với chiếc áo phông phóng khoáng màu xanh bạc hà kết hợp cùng quần tây dáng lửng.

Học hỏi từ phong cách thời trang đầy thanh lịch của nữ diễn viên Hồng Diễm, các chị em công sở hoàn toàn có thể tự lựa chọn trang phục cho mình vừa đẹp lại dễ áp dụng. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho các nàng:

Set 1: Áo sơ mi và chân váy bút chì  

Chân váy bút chì là trang phục luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Chính vì thế mà loại váy này luôn được các chị em vô cùng yêu thích. Kết hợp với áo sơ mi sẽ khiến cho người mặc có vẻ ngoài chuyên nghiệp cũng như khéo léo khoe được những đường nét hấp dẫn của cơ thể một cách tinh tế.

Empty

Chiếc áo sơ mi tối màu kết hợp với chân váy bút chì hồng xẻ tà sẽ làm cho các nàng công sở thật nổi bật.

Empty

Để trông trẻ trung hơn, các nàng có thể mix chân váy bút chì đen với một chiếc áo mơ si kẻ caro. 

Empty

Chân váy bút chì rất dễ để kết hợp với các loại áo sơ mi.

Set 2: Áo hoa và quần tây dáng lửng

Hiện nay, việc lựa chọn quần tây có dáng kiểu baggy đang là xu hướng. Kiểu dáng quần này không quá ôm sát, phần hông may rộng và phần ống quần nhỏ dần phía dưới sẽ không làm các nàng bị lộ ra các khuyết điểm. Khéo léo kết hợp với một chiếc áo hoa sẽ giúp chị em trông trẻ trung và sang chảnh hơn.

Empty

Các nàng công sở sẽ trông thật ngọt vào với set áo sơ mi hoa và quần baggy trắng.

Empty

Quần baggy cạp cao sẽ không làm các nàng bị lộ ra các khuyết điểm.

Empty

Quần baggy có phần thắt eo ở nơ sẽ làm chị em trông nữ tính hơn.

Set 3: Đầm suông và áo gile dáng dài

Đây sẽ là set đồ đem lại sư phá cách cho các quý cô công sở. Áo gile dáng dài là một item vô cùng thời trang và cá tính. Ngoài việc có thể mix với đầm xuông thì chị em có thể kết hợp chúng với áo sơ mi, chân váy hoặc áo thun, quần short đều đẹp.

Empty

Áo sơ mi dáng dài là lựa chọn hợp lý nếu các nàng cô sở muốn có một chút phá cách.

Empty

Chị em cũng có thể kết hợp áo gile dáng dài với áo croptop và chân váy.

Với những gợi ý trên đây, chị em không phải lo rằng đồ công sở gò bó và không có tính thời trang nữa. Chỉ cần một chút biến tấu khéo léo là các nàng đã có những bộ trang phục đẹp mắt và cá tính rồi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn