Cặp đôi đồng tính bị nhóm người đánh đập tới tấp trên xe buýt nhưng lý do mới khiến mọi người "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hai cô gái đồng tính nữ đã bị nhóm thanh niên lao đến tấn công rồi trộm cả túi đồ ngay trên xe buýt.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 30/5, Melania Geymonat, 28 tuổi và bạn gái Chris bị tấn công trên tầng hai xe buýt đêm ở London. Hai người bị nhóm nam thanh niên gồm ít nhất 4 người đánh chảy máu.

Nguyên nhân được cho rằng nhóm thanh niên này phát hiện Geymonat và Chris là một đôi đồng tính nữ nên bọn họ đã ép cặp đôi phải hôn nhau. Chỉ vì không muốn thực hiện hành vi này mà 2 cô gái đã bị nhóm người hành hung. Nhóm thanh niên này đã đánh gãy mũi của Geymonat, cướp điện thoại và túi của hai người trước khi chạy trốn.

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa 2 cô gái đến bệnh viện để kiểm tra. Phía Cảnh sát Anh ngay sau đó cũng tiến hành kiểm tra hệ thống camera giám sát để điều tra vụ việc.

Hai cô gái bị hành hung trên xe buýt.

Hai cô gái bị hành hung trên xe buýt.

Được biết, nhóm nam thanh niên gồm có 4 tên ở độ tuổi 20 và 30, một trong số đó nói tiếng Tây Ban Nha và những người còn lại nói tiếng Anh.

Sau khi xảy ra sự việc, Melania Geymonat đã quyết định đăng tải hình ảnh bị thương và câu chuyện của mình lên mạng xã hội để kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về bạo lực đối với phụ nữ và người đồng tính.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc để tìm kiếm nhóm nam thanh niên trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn