Diễn viên Thanh Thúy mang bầu lần 2 ở tuổi 41 sau ồn ào ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bà xã đạo diễn Đức Thịnh cho biết cô đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 5. Hiện, cô tạm ngưng việc sản xuất phim để ở nhà dưỡng thai.

Gần 1 năm sau nghi án rạn nứt, diễn viên Thanh Thúy mới đây đã thông báo tin vui gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ thông tin mang bầu lần 2 trên trang cá nhân. 

"10 năm rồi còn gì, ai cũng biết Thuý yêu trẻ con và mong có thêm con đến dường nào, vì gia đình mình khá đơn chiếc, mẹ Thuý chỉ sinh ra được mỗi mình Thuý. Cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi của bạn bè và các anh chị trong nghề đã dành cho Thuý... 

Không thể nói ra bằng lời được những cảm giác khó tả của một con người vốn rất năng động như mình. Thôi thì từ nay, tranh thủ lúc rảnh rỗi, sẽ nghiên cứu cách ăn uống, cách chăm sóc sức khoẻ, con cái để chia sẻ với mọi người nhé", Thanh Thúy tâm sự.

Thanh Thúy hạnh phúc báo tin mang bầu lần 2 .

Thanh Thúy hạnh phúc báo tin mang bầu lần 2 .

Dưới bài chia sẻ này, rất đông sao Việt cùng khán giả đã bình luận chúc mừng gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh. Và qua đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể an tâm rằng vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh vẫn đang êm ấm. Họ đang chuẩn bị đón thêm thiên thần nhỏ thứ 2 nên vô cùng háo hức. 

Cũng mới đây, khi tham gia một sự kiện phim ảnh, khán giả nhận ra vóc dáng Thanh Thúy có sự thay đổi như tăng cân, gương mặt tròn trịa và vòng hai lớn bất thường. Diễn viên cũng đã thừa nhận đang mang thai ở tháng thứ 5.

Thanh Thúy đã tăng 9 kg khi mang thai ở tháng thứ 5.

Thanh Thúy đã tăng 9 kg khi mang thai ở tháng thứ 5.

Thanh Thúy cũng chia sẻ về tâm trạng của Đức Thịnh khi nghe tin có con thứ hai, cô cười cho hay: "Anh ấy đã lên chức bố lần 2 mà cảm giác như lần đầu có con vậy. Anh đi đâu, gặp ai cũng khoe sắp có con. Vì thế tôi không gặp mọi người nhưng bạn bè, đồng nghiệp ai cũng biết tôi có bầu".

Riêng bé Cà Phê (con trai đầu của Thanh Thúy và Đức Thịnh) không chỉ háo hức có em mà còn đặt tên sẵn cho em. Thanh Thúy hạnh phúc cho biết: "Tôi và anh Thịnh chưa nghĩ ra tên gì cho con thì Cà Phê đã có sẵn tên cho em. Nếu là em trai Cà Phê đặt tên là Thiên Tài, còn em gái là Thiên Thần".

Thanh Thúy còn kể thêm cô và Đức Thịnh đều hồi hộp đến ngày sinh con nên đã không siêu âm giới tính thai nhi. Được biết, hiện tại Thanh Thúy đã tạm dừng việc làm giám đốc sản xuất phim từ khi biết tin có em bé.

Tổ ấm hiện tại cuẩ Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Tổ ấm hiện tại cuẩ Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Cặp nghệ sĩ kết hôn năm 2008. Năm 2009 họ sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê. Thanh Thúy và Đức Thịnh nổi tiếng từ sân khấu và phim truyền hình với nhiều giải thưởng uy tín nhưng sau này họ chuyển hướng làm phim điện ảnh. Thanh Thúy hạn chế đóng phim và trở thành giám đốc sản xuất công ty riêng. Thời gian qua, Thanh Thúy và Đức Thịnh thành công với nhiều dự án phim điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link