Diễn viên Thanh Trúc lên tiếng trước nghi vấn "độn cằm"

( PHUNUTODAY ) - Thanh Trúc khẳng định không độn cằm nhưng đã chỉnh sửa bộ phận này trên gương mặt.

Thanh Trúc là một nữ diễn viên được biết đến qua những vai diễn gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như: "Mưa thủy tinh", "Giấc mơ biển", "Mộng phù du", "Sóng đời", "Tình án", "Bụi đời chợ lớn", "Trái đắng"...

Trước đây Thanh Trúc sở hữu riêng cho mình thân hình mũi mĩm, gương mặt tròn. Nhưng khác với quá khứ, hiện tại cô nàng có chiếc cằm V-line hơn. Chính vì vậy dư luận xôn xao với tin đồn nghi ngờ Thanh Trúc độn cằm.

Thanh Trúc cho biết bản thân cô khác trước là nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Thanh Trúc cho biết bản thân cô khác trước là nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Trước tin đồn này, Thanh Trúc chỉ "lặng lẽ" đăng ảnh cách đây 2 năm trước và so sánh với hiện tại cùng lời chia sẻ: "Mấy chế mấy hia ơi, hình 2 năm trước đây và hình bây giờ. Con xin thưa là con không có độn cằm gì hết ráo nha. Lỗi do con biết xài app lừa tình thôi nghen, đi đồn con độn cằm tội nghiệp con nghen". Bên cạnh đó, cô khẳng định bản thân vừa mới có hàm răng mới nên nhìn nhan sắc ấn tượng hơn. 

Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tập thể dục và sử dụng chế độ ăn hợp lí để có thân hình thon gọn như bây giờ.

Thanh Trúc chăm chỉ tập thể dục và sử dụng chế độ ăn hợp lí để có thân hình thon gọn như bây giờ.

Thanh Trúc chăm chỉ tập thể dục và sử dụng chế độ ăn hợp lí để có thân hình thon gọn như bây giờ.

Thanh Trúc là một cái tên nổi tiếng trong giới điện ảnh Việt Nam. Cô từng giành được giải thưởng là “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” ở lễ trao giải thưởng Mai Vàng và ở Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Đối với các khán giả màn ảnh nhỏ, họ cũng ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong một bộ phim “Những đóa ngọc lan”, diễn chung cùng với nam diễn viên Quý Bình và một bộ phim “Hạnh Phúc muộn màng” của nam diễn viên Huy Khánh.

Thanh Trúc còn được công chúng biết tới qua mối tình 6 năm cùng với nam diễn viên Khương Ngọc. Thanh Trúc và Khương Ngọc đã bắt đầu tìm hiểu từ năm 2009 nhưng cho tới năm 2012 cả hai mới quyết định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc hơn. Thế nhưng, cặp đôi này cũng đã âm thầm chia tay đã khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link