Lộ lý do thật sự khiến Nhã Phương luôn úp mở chuyện sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương chưa từng lên tiếng bác bỏ hay xác nhận tin đồn sinh con bởi cô rất ít khi chia sẻ về đời tư và không muốn mọi người chỉ quan tâm đến chuyện gia đình của mình mà quên mất những cố gắng, nỗ lực của mình.

Mới đây, Nhã Phương dự buổi ra mắt phim ngắn do cô đóng chính kiêm sản xuất. Sự kiện quy tụ các fan và bạn thân của Nhã Phương trong nghề như  ca sĩ Ái Phương, Song Luân, nhạc sĩ Khắc Hưng... Chồng cô - Trường Giang - bận việc nên không đến dự nhưng anh là người khuyến khích vợ tổ chức buổi gặp gỡ này. Các thành viên trong fan club chuẩn bị hoa và quà để chúc mừng sự trở lại của Nhã Phương sau nửa năm rút khỏi showbiz để lo cuộc sống hôn nhân. 

Tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang đã xôn xao từ tháng 1/2019.

Tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang đã xôn xao từ tháng 1/2019.

Nhã Phương xúc động khi mọi người có mặt đông đủ, dù thời gian tổ chức gấp rút và cô chỉ gửi lời mời trước hai ngày. Nhiều lần, cô rơm rớm nước mắt khi phát biểu. Dù làm nghề lâu năm, cô tâm sự vẫn rất hồi hộp mỗi khi đứng nói trước công chúng.

Hầu hết người tham dự quan tâm đến cuộc sống của diễn viên từ sau đám cưới. Nhã Phương cho biết cô đang tận hưởng hạnh phúc dù hai vợ chồng bận rộn với các kế hoạch riêng. Làm dâu trong gia đình miền Trung với cô cũng không khó như nhiều người nói.

Như mọi lần, khi đề cập tới vấn đề tin đồn mang thai và âm thầm sinh con, bà xã của Trường Giang cho biết, cô rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư vì không muốn mọi người xao nhãng, quên mất công việc mà cô đã nỗ lực. Chỉ khi việc gì diễn ra chắc chắn, cô mới dám công bố.

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang khóc vì hạnh phúc trong ngày cưới.

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang khóc vì hạnh phúc trong ngày cưới.

“Tôi muốn nhà mình đông vui nên không sinh một bé được, mà hai ba bé cho vui cửa vui nhà. Tôi nghĩ nếu phù hợp kinh tế, đủ mọi thứ thì mình sinh con”, cô tâm sự ước mơ về tổ ấm của mình.

Những người hâm mộ Nhã Phương chưa bao giờ biết được sự thật về thần tượng của mình, vì Nhã Phương không lên tiếng phủ nhận, cũng không thừa nhận. Thực tế, Nhã Phương không sai khi muốn khán giả và truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình. Có lẽ, chính sự "ỡm ờ" ấy khiến khán giả càng tò mò hơn về cuộc sống của Nhã Phương. Và cũng là một trong những lý do khiến tên tuổi của cô luôn “nóng” mỗi khi xuất hiện.

Nhã Phương chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện sinh con.

Nhã Phương chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện sinh con.

Chuyện đời tư của nghệ sĩ nói riêng và người nổi tiếng nói chung luôn là đề tài được dư luận và truyền thông quan tâm. Tuy nhiên, việc chia sẻ hay không lại phụ thuộc vào nghệ sĩ. Có những nghệ sĩ muốn khán giả hiểu sâu hơn về mình vì thế họ không ngần ngại tiết lộ chuyện đời tư. Còn có những người muốn khán giả biết đến họ qua công việc nhiều hơn là cuộc sống riêng tư. Và đó cũng là cách mà Nhã Phương lựa chọn.

Thực tế trên thế giới, có những ngôi sao luôn giữ kín như bưng chuyện riêng tư của mình mà không ai biết bất cứ thông tin nào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn