Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong ngày đầu tháng 11/2018, showbiz Việt liên tục đón tin vui khi Đinh Ngọc Diệp sinh con trai và Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, showbiz Việt lại đón nhận một tin vui nữa khi lại có thêm một nhóc tỳ chào đời. Được biết, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh thường vào chiều 1/11. Tiểu công chúa nặng 3kg. Hiện tại, mẹ và bé đều có sức khoẻ rất tốt.

Theo một số nguồn tin, con gái của Diệp Lâm Anh có nhiều nét giống với bố. Sau khi sinh em bé, Diệp Lâm Anh vẫn phải nằm lại bệnh viện để được chăm sóc. Do kiêng cữ cho nên cô chưa vẫn chưa thể khoe ảnh con gái. Được biết, con gái cô được bố mẹ đặt tên ở nhà cự đáng yêu là Boorin.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh ngay sau khi sinh con đã tươi tắn, rạng rỡ.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh ngay sau khi sinh con đã tươi tắn, rạng rỡ.

Trước đó, trên trang cá nhân Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị đi đẻ và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ. Theo chia sẻ trước đó, việc kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được nhan sắc vô cùng rạng rỡ và quyến rũ dù đang mang bầu những ngày cuối.

Diệp Lâm Anh trước ngày đi đẻ vẫn xinh đẹp, quyến rũ.

Diệp Lâm Anh trước ngày đi đẻ vẫn xinh đẹp, quyến rũ.

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh cũng gây chú ý khi hé lộ không gian phòng riêng của cô công chúa đầu lòng. Dù con gái còn chưa chào đời nhưng người đẹp và ông xã đã chuẩn bị vô cùng chu đáo. Từ loạt ảnh, có thể thấy phòng của con gái Diệp Lâm Anh ngập tràn màu hồng.

Đặc biệt, Diệp Lâm Anh còn không tiếc tiền dùng đồ hiệu để trang trí như chiếc thảm Chanel cỡ lớn hay rất nhiều quần áo đủ loại được bày sẵn. Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ không giẩu nổi sự bất ngờ và xuýt xoa trước độ chịu chơi của Diệp Lâm Anh. 

photo-1-1541072016696184789900
Căn phòng toàn màu hồng và đồ hiệu vợ chồng Diệp Lâm Anh chuẩn bị sẵn cho con gái trước khi chào đời.

Căn phòng toàn màu hồng và đồ hiệu vợ chồng Diệp Lâm Anh chuẩn bị sẵn cho con gái trước khi chào đời.

Ngày 5/5/2018, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa với ông xã thiếu gia. Đám cưới của cặp đôi gây choáng ngợp bởi dàn siêu xe cực khủng và được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Ít lâu sau, người đẹp thông báo tin vui có con gái đầu lòng. Không giống như các mẹ bầu khác, thời gian mang thai, Diệp Lâm Anh vẫn rất sôi nổi trong các sự kiện, hoạt động giải trí. Thậm chí, ở những tháng cuối thai kì, cô vẫn cùng ông xã đi làm từ thiện.

Nói về ông xã của mình, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link