Diệp Lâm Anh mắc bệnh lạ, phơi bày sự thật về quá khứ hôn nhân khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Diệp Lâm Anh đã thừa nhận sự thật này sau cuộc ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức. Cái kết làm nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, các nữ nghệ sĩ đã có dịp trải lòng với nhau về chuyện tình yêu, hôn nhân. Trong lúc tâm sự, Đoan Trang bất ngờ hỏi Diệp Lâm Anh rằng điều gì khiến cô tổn thương tột cùng trong tình yêu đến mức chấp nhận dừng lại. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ: "Với tôi, chuyện phản bội chưa phải là chuyện lớn nhất, chuyện lớn nhất là khi mình không nhận được sự tôn trọng. Còn phản bội thì tôi vẫn có thể tha thứ được, tha thứ 1 lần, 2 lần, 3 lần và có thể tha thứ 4, 5, 6, 7, 8 lần".

diep-lam-anh2-1496

Diệp Lâm Anh giải thích khi cô còn trẻ, trải qua mối tình đầu, cô từng rất gay gắt chuyện bị phản bội, cho rằng việc bị "nửa kia" lừa dối là điều không thể chấp nhận. Tuy nhiên, khi đã có con, cô thay đổi suy nghĩ ấy. Sao phim Siêu nhân X chia sẻ: "Khi có con, mình sẽ không suy nghĩ quá nhiều về cảm xúc của bản thân nữa, mình chỉ nghĩ đến con. Tôi chỉ nghĩ sau chuyện đó thì con mình sẽ như thế nào".

Cô nhắc đến lý do thực sự khiến bản thân buông tay: "Đến một ngày người ta không dành đủ sự tôn trọng cho mình nữa, không còn quan tâm đến cảm xúc của mình, mình có khóc cũng tự lấy khăn giấy lau nước mắt rồi lại ra ôm con. Đó mới là lý do, còn chuyện phản bội tôi có thể tha thứ được". Những chia sẻ thành thật của Diệp Lâm Anh về chuyện đổ vỡ nhận được sự đồng cảm, động viên từ các đồng nghiệp và khiến họ gắn kết, thấu hiểu nhau hơn.

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi không mong bất kể người phụ nữ nào sẽ trải qua những điều như tôi đã từng, còn nếu có tôi hy vọng chị em phụ nữ đều có được sức mạnh, sự can trường để vượt qua tất cả".

Ca sĩ - diễn viên Diệp Lâm Anh khẳng định tạm khép lại hành trình đầy phiền muộn. Cô nói bản thân luôn muốn mình sống để làm được điều gì đó có ý nghĩa. Giúp đỡ được ít nhất là những người xung quanh mình. "Nếu tôi chưa có một cuộc đời rực rỡ tôi sẽ mơ ước về điều đó. Cơ hội luôn ở phía trước…" - cô chia sẻ.

Cô nói thêm: "Ngồi trước gương, hai mắt trũng sâu…Tôi nhận ra rằng có bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền đối với phụ nữ cũng không thể bằng được một giấc ngủ ngon. Tôi mong tất cả phụ nữ chúng ta sẽ luôn có một giấc ngủ ngon. Phụ nữ ơi. Hãy yêu thương, bảo vệ và nâng đỡ nhau".

z4727112505114-7a3737e9355495073117e555ad9846a0-1-286

Diệp Lâm Anh cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc tới những người anh, người chị đã sẵn sàng ở bên cạnh cô mọi lúc mọi nơi dù cô không mang lại lợi ích gì cho họ, mà chỉ vì 1 từ "thương".

Cô cũng cảm ơn những người xa lạ, nhưng lòng đầy đồng cảm đã yêu thương và gửi vô vàn lời động viên cho cô trong khoảng thời gian sóng gió vừa qua.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã gây bất ngờ khi đột nhiên chia sẻ về căn bệnh bản thân mắc từ lâu nhưng chưa bao giờ nói ra, đó là: Bệnh trầm cảm cười.

Người đẹp chia sẻ: "Em có câu chuyện chưa bao giờ kể, đó là em mắc bệnh trầm cảm cười". Theo lời Diệp Lâm anh, cô rất dễ cười. "Em muốn bất cứ ai đối diện với em thì đều thấy em có rất nhiều năng lượng. Chứng trầm cảm cười có biểu hiện là lúc nào đối mặt với thế giới xung quanh, mình cũng muốn bản thân thật mạnh mẽ, mình phải cười, phải vui. Nhưng khi tự đối diện với chính mình thì ngược lại hoàn toàn".

Câu chuyện Diệp Lâm Anh khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trước công chúng cô luôn tỏ ra là một người phụ nữ mạnh mẽ, năng động và rất sắc sảo. Hơn nữa, người ta thường nghe đến bệnh "trầm cảm" chứ gần như chưa từng nghe về bệnh "trầm cảm cười".

Theo Phunuso, trầm cảm cười thực tế đây là một căn bệnh hoàn toàn có thật. Khi nghĩ về một người trầm cảm, bạn không thấy họ mỉm cười hay hạnh phúc. Thực ra, không phải ai cũng trải qua trầm cảm theo cách giống nhau. Thậm chí một số người có thể không biết rằng họ đang bị trầm cảm.

Cuộc sống sau ly hôn của Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý của khán giả. Đầu năm nay, người đẹp tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", được chọn vào nhóm thành đoàn cùng Trang Pháp, Lan Ngọc, Lệ Quyên, Mlee, Mỹ Linh và Thu Phương. Diệp Lâm Anh cho biết cuộc thi giúp cô chứng minh bản thân không phải là phụ nữ thất bại mà bước khỏi hôn nhân một cách rực rỡ.

Gần đây, nhiều khán giả đặt nghi vấn Diệp Lâm Anh và chồng cũ tái hợp do cô chủ động công khai nhắc đến anh nhiều lần bằng thái độ tích cực. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của người đẹp nói cô và thiếu gia Nghiêm Đức hiện làm bạn bè để cùng chăm sóc con. Sau thời gian căng thẳng, mối quan hệ giữa cô và Nghiêm Đức không còn nhiều xung đột như trước. Hai người thường xuyên trao đổi để các con có cuộc sống tốt nhất. Hai con cũng vẫn qua lại nhà bố mẹ đều đặn như thỏa thuận trước tòa.

Diệp Lâm Anh cho biết sau thời gian khủng hoảng, cô đã lấy lại tinh thần, mạnh mẽ, cân bằng hơn. Thời gian này gia đình, con cái là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống cô. Diệp Lâm Anh chia sẻ cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì muốn tập trung đi làm, kiếm tiền lo kinh tế.

Nữ diễn viên cho biết khi đi qua đổ vỡ, phụ nữ có tâm lý sợ tổn thương, đôi khi sợ cô đơn. Cô cho rằng nếu có người thực sự chia sẻ được cuộc sống, cùng chăm các con, thực sự thương cô và con cô, thì cô sẵn sàng mở lòng. Nhưng nếu như chỉ để phục vụ cho cảm xúc cá nhân thì cô không cần tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn