Mẹ chồng - con dâu mâu thuẫn đến mức túm tóc, đánh nhau giữa nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn, người mẹ chồng và cô con dâu đã xảy ra ẩu đả ngay giữa nhà làm ai nấy đều hoang mang.

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu không hòa hợp rồi xảy ra mâu thuẫn cũng không phải là chuyện lạ. Tuy nhiên, đa phần việc này chỉ dừng lại ở việc mẹ chồng và con dâu to tiếng với nhau chứ ít khi xảy ra xô xát.

Mới đây, mọi người lại bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng và con dâu xảy ra ẩu đả ngay giữa nhà khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Mẹ chồng và con dâu xảy ra xô xát.

Mẹ chồng và con dâu xảy ra xô xát.

Theo đó, sau khi xảy ra mâu thuẫn thì người mẹ chồng này và con dâu đã xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm, họ giằng co và túm tóc đánh nhau ngay giữa nhà. Bị mẹ chồng túm tóc, người con dâu cũng bấu chặt áo mẹ giằng giật không hề khoan nhượng. Đáng nói, sau khi xảy ra ẩu đả, mẹ chồng và nàng dâu tiếp tục buông lời mắng chửi nhau, không ai chịu thua ai.

Trong khi người mẹ chồng này cho rằng, con dâu không tôn trọng bố mẹ nên sẽ đuổi ra khỏi nhà, thì cô con dâu cũng chỉ tay rồi lớn tiếng nói lại. Mặc cho 2 người này cãi nhau rồi xảy ra xô xát nhưng một người đàn ông nằm trên chiếc ghế ở gần đó vẫn không có phản ứng can ngăn gì cả.

Dù chưa rõ nguyên nhân mâu thuẫn từ đâu nhưng đoạn clip được đăng tải đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với cách hành xử  của 2 mẹ con trong clip. Trong khi một số người chỉ trích cô con dâu thì cũng có một số người bức xúc với hành động của người mẹ chồng.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn