Bất ngờ với danh tính CĐV Việt Nam dũng cảm nhất "chảo lửa" Bukit Jalil

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một CVĐ Việt Nam hiên ngang mặc áo cờ đỏ sao vàng ngồi giữa khán đài dành cho CĐV chủ nhà đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Tối qua (ngày 11/12), trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Hơn 3.000 cổ động viên Việt Nam đã đem lại màu sắc khác biệt trong biển vàng của những khán giả tại sân vận động Quốc gia Malaysia để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, để nói về những dấu ấn cổ động viên Việt Nam, phải kể đến một chàng trai mặc áo cờ đỏ sao vàng ngồi giữa rừng fan Malaysia. Hình ảnh ấn tượng này được mọi người đặt tên là "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Anh chàng được cư dân mạng cho là người dũng cảm nhất tại sân vận động Bukit Jalil trong tối 11/12.

CĐV vIỆT Nam dũng cảm giữa chảo lửa Bukit Jalil.

CĐV vIỆT Nam dũng cảm giữa chảo lửa Bukit Jalil.

Có thể thấy dù biết được việc ngồi ngoài, leo bám lan can rất nguy hiểm nhưng CĐV Việt Nam chấp nhận chỉ để trực tiếp cổ vũ, tiếp sức cho các chàng trai nước nhà.

Được biết, CĐV gây sốt này tên là Đỗ Hoàng Trung, 36 tuổi, hiện đang làm trong ngành du lịch ở Hà Nội. Theo lời anh Trung, khi anh tới nơi thì không thể vào bên trong khu cổ động viên người Việt vì các ghế đã chật kín. Anh cũng thừa nhận lúc đó đã hơi liều vì xung quanh không có ai là người Việt.

Sở dĩ CĐV này được mọi người gọi là người dũng cảm nhất SVĐ Bukit Jalil vì khi đến Kuala Lumpur cổ vũ, các cổ động viên Việt Nam luôn phải ở trong tâm thế sẵn sàng đối phó với những sự cố do sự quá khích của cổ động viên đội chủ nhà. Đó là bài học từ quá khứ, khi những hình ảnh fan Việt bị hành hung chảy máu đầu tại Malaysia năm 2014 vẫn còn được nhắc lại.

CĐV gây bão này làm trong ngành du lịch. Nguồn: Soha

CĐV gây bão này làm trong ngành du lịch. Nguồn: Soha

Trước khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra hướng dẫn dành cho cổ động viên Việt Nam khi tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong lòng "chảo lửa" Bukit Jalil.

Trong đó đặc biệt nhấn mạnh fan Việt phải hết sức cẩn thận, không đi tách đoàn hay đi lại riêng lẻ để tránh gặp phải những tình huống xấu. Thế nhưng anh chàng này lại làm điều đó trong suốt 90 phút.

Rất may, sự dũng cảm của anh chàng được nhắc đến ở trên không biến thành "tai họa". Cổ động viên Việt Nam đã ra về an toàn sau khi trận đấu kết thúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn