"Nhọ" như Minh Tú, chuẩn bị được về nước vẫn bị phạt 5 triệu vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp nghỉ ngơi hai đêm ở thủ đô của Indonesia trước khi về Việt Nam theo chuyến bay đón công dân về nước vào ngày 29/7.

Sau 4 tháng mắc kẹt tại Bali, ngày hôm nay Minh Tú sẽ rời khỏi đây chuẩn bị về Việt Nam. Chuyến bay của Minh Tú sẽ cất cánh lúc 15h45, cô sẽ nghỉ ngơi hai đêm ở thủ đô của Indonesia trước khi về Việt Nam vào ngày 29/7. 

minh-tu-bi-phat-5-trieu-dong-qua-cuoc-hanh-ly-e49-5113586

Cô cũng đã làm xét nghiệm Covid-19, tại sân bay đã làm kiểm tra y tế theo đúng yêu cầu. Chỉ có điều thật quá nhọ là cô nàng đã bị phạt 200 USD (gần 5 triệu đồng) vì quá cân hành lý. Có vẻ như trong thời gian ở Bali cô nàng đã tranh thủ đi mua sắm thêm. Trước đó cô cũng chia sẻ, để chuẩn bị cho hành trình 14 ngày cách ly tại Cần Thơ theo quy định vì vậy những ngày cuối ở Bali cô cũng khá bận. "Mọi thứ lúc này thật rối bời", cô viết.

Dù chia tay Bali có chút hơi buồn vì gắn bó nơi đây một thời gian nhưng Minh Tú đã nhanh chóng sốc lại tinh thần để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay sắp tới. Thậm chí cô còn tổ chức lễ bế giảng cho khóa tu mùa hè khiến fan cười ngất.

Thời gian ở Bali cô tập trung vào việc rèn luyện thể chất để giữ sức khỏe, cô siêng tập thể dục tại nhà, học tiếng Anh online rồi đi chợ chuẩn bị bữa ăn trưa và chiều. Cô thuê một villa giá 30 USD/ngày (khoảng 700.000 đồng) ở gần chợ cho tiện việc mua sắm.

“Ngoài những việc sinh hoạt hằng ngày như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc bản thân, tập thể dục, đọc sách, nấu nướng... Tú cũng dành thời gian cho việc giải quyết công việc kinh doanh từ xa, họp bàn với ê-kíp về các kế hoạch trong thời gian sắp tới”, người đẹp chia sẻ.

minh-tu2_yteu

Cô tự động viên mình dù rất nhớ nhà và cảm thấy lo lắng. "Thời gian đầu, tôi khá hoang mang vì đây là lần đầu tiên mình gặp phải trường hợp như thế này. Tuy nhiên, sau khi liên hệ với Đại sứ quán, được hướng dẫn và tìm hiểu thông tin kỹ càng thì hiện tại tôi thấy ổn. Đúng là lần này tôi rơi vào thế bị động và có đôi lúc yếu lòng, cảm thấy nhớ nhà, nhớ Việt Nam nhưng hơn hết, tôi vẫn luôn tự vỗ về và động viên bản thân mình, cố gắng suy nghĩ tích cực hết sức có thể", cô nói.

Mới đây cô còn nhắn nhủ fan đừng ra sân bay bởi để đảm bảo an toàn cho tất cả. “Các bạn đừng ra đón, vì từ sân bay mình sẽ về thẳng khu cách ly. Không có được tiếp xúc với ai hết, với lại đoàn về từ trung tâm dịch nên các bạn ở nhà đi. Đừng ra để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Các bạn theo dõi và quan tâm là mình hạnh phúc lắm rồi”, cô viết. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn