Điều tra vụ việc bảo mẫu bạo hành dã man, dùng vật nhọn chọc vào vùng kín bé trai 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tối 26/12, đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi dùng vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của một bé trai rồi túm áo nhấc bổng vào người, tát vào đầu rồi để xuống chậu nước tắm rửa thay quần áo cho bé khiến người xem phẫn nộ.

Chiều 27/12, UBND xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đang chỉ đạo các ban ngành địa phương vào cuộc điều tra vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng vừa mới xảy ra trên địa bàn.

Vị chủ tịch UBND xã Kiến Thành cũng cho biết thêm, bé trai trong đoạn clip tên là Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi, ngụ xã Đắk Wer) được gia đình gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà V. (xã Kiến Thành) từ tháng 8/2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. Ngoài bé Đ., còn có khoảng 10 trẻ nhỏ khác được bà V. nhận giữ.

Theo đó, vào tối ngày 26/12, một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi dùng vật cứng chọc mạnh vào vùng kín của một bé trai. Tiếp đó, túm áo nhấc bổng vào người, tát vào đầu rồi để xuống chậu nước tắm rửa thay quần áo cho bé. Mặc dù bé trai liên tục gào khóc nhưng người phụ nữ này vẫn hiển nhiên ra tay, bạo hành bé một cách dã man. 

Sau khi clip lan truyền khắp mạng xã hội, rất đông người dân cảm thấy phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này.

bao-hanh-1Bà V. dùng vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục bé Đ. - Ảnh cắt từ clip 

1. Bất ngờ trước lời khai lạnh lùng của người chồng giết vợ rồi bình thản đến Công an đầu thú

2. "Con nhà người ta" khiến dân tình xuýt xoa khen tị: Làm thêm 2 năm tiết kiệm 800 triệu đồng mua ôtô tặng bố

3. Dự báo thời tiết mới nhất ngày 27/12: Bão giật cấp 15, Bắc Bộ chuyển sang rét đậm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn