Bất ngờ trước lời khai lạnh lùng của người chồng gi.ết vợ rồi bình thản đến Công an đầu thú

( PHUNUTODAY ) - Theo lời khai của Quang, thời gian gần đây cả 2 vợ chồng họ thường xuyên xảy ra cự cãi mâu thuẫn. Quang nghi ngờ người vợ của mình có quan hệ tình cảm với người khác. Vào hôm xảy ra án mạng, bà Q. đã cự cãi với chồng và bị Quang dùng dao đâm nhiều nhát vào người, t.ử v.ong tại chỗ.

Ngày 27/12, Công an TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phong Quang (SN 1968) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án mạng này là vợ của Quang - bà N.T.T.Q (SN 1977, cùng ngụ phường 7, TP.Vũng Tàu).

Tại cơ quan Công an, Quang thừa nhận hành vi phạm tội của mình là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Theo đó, trong thời gian gần đây, Quang nghi ngờ bà Q. có mối quan hệ ngoài luồng với người khác. Bởi vậy, cả 2 thường xuyên xảy ra cự cãi mâu thuẫn. 

chong-giet-vo-1 Hiện trường xảy ra vụ việc người chồng sát hại vợ rồi bình thản đến Công an đầu thú

Vào hôm xảy ra vụ án, các con của cặp vợ chồng này đã đi dự đám cưới. Bà Q. đi bán hàng ở chợ còn Quang ở nhà trong nhà. Trưa cùng ngày, bà Q. về nhà để sinh hoạt và ăn uống thì xảy ra cự cãi với chồng. Trong lúc cự cãi lớn tiếng, Quang dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Quang vẫn tắm rửa thay quần áo rồi bình tĩnh khóa cửa đến Công an để thú nhận đã giết vợ.

Được biết, Quang và bà Q. là vợ chồng với nhau vài chục năm, có hai người con. Gia đình Quang hiện đang sinh sống con ở hẻm 399 đường Trương Công Định, phường 7, TP. Vũng Tàu. Bà Q. bán hàng ở chợ ở khu vực. Cách đây vài năm, Quang bị bệnh tim nên đã tiến hành phẫu thuật. Cũng từ đây, đối tượng ít tiếp xúc với người dân ở khu vực và sống khép kín.

1. Y án tử đối với kẻ giết người yêu phi tang ở nghĩa địa

2. Cảnh giác với chiêu lừa đảo mới: Gọi điện báo người thân bị tai nạn, "con mồi" xuất hiện lập tức dính bẫy cướp

3. Dự báo thời tiết mới nhất ngày 27/12: Bão giật cấp 15, Bắc Bộ chuyển sang rét đậm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link