Những câu nói của vợ khiến chồng giấu diếm ngoại tình phải toát mồ hôi

( PHUNUTODAY ) - Những anh chồng nào giấu vợ lăng nhăng nghe những câu này sẽ phải giật mình thon thót.

“Nếu anh ngoại tình, em sẽ không bao giờ tha thứ”

Chính xác thì đây là câu nói mang tính chất đe dọa. Đàn ông ngoại tình thường mang suy nghĩ vợ sẽ không bỏ mình đâu, vì cô ấy đã sinh con cho mình rồi. Và chính câu nói này sẽ nhắc chồng rằng, em bỏ anh được đó, anh cứ thử xem. Thế thì không ông chồng tòm tèm bên ngoài nào có thể bình chân như vại được. Họ có thể đôi chút giật mình rồi lại dỗ ngọt bạn, rằng bạn nghĩ quá rồi, rằng anh ta chỉ có mình bạn.

chong-chan-vo-6_0_0

“Sao có thể vừa yêu vợ vừa muốn có nhân tình, có nhẫn tâm quá không?”

Đây là câu hỏi đánh vào chút lương tri còn sót lại của chồng ngoại tình. Đàn ông một khi có bồ thường tham lam, và hầu như họ không bao giờ chịu thừa nhận điều đó. Nếu bạn hỏi chồng câu này, anh ấy chắc chắn sẽ giật mình hoặc có đôi chút xấu hổ. Vì đàn ông ngoại tình, dù có tinh khôn cỡ nào vẫn luôn có cảm giác có lỗi với vợ. Cảm giác này sẽ hình thành thói quen chỉ cần nhắc đến vợ, anh ta sẽ có chút khó chịu và tội lỗi. Khi bạn có thể đặt một câu hỏi vào đúng trọng tâm này, chồng ngoại tình ít nhiều gì cũng để lộ.

“Anh nghĩ sao về ngoại tình?”

Đây sẽ là câu nói để bạn biết thêm về cách nghĩ của chồng về ngoại tình. Bạn có thể kết hợp  một câu chuyện ngoại tình của ai đó vào câu hỏi này. Nếu chồng tỏ vẻ trung lập, hoặc có chiều hướng bênh vực người chồng, hoặc phản đối quá kịch liệt, bạn đều nên cẩn thận.

dan-ong-ngoai-tinh-11-245443_0_0

Anh ấy một là còn chút không cảnh giác, hai là chỉ đang giả vờ để cố tính che mắt bạn. Hơn hết, bạn sẽ là người hiểu rõ và dễ nhìn thấy cách thay đổi trong cư xử của chồng. Đừng bỏ qua từng ánh mắt hay lời nói của chồng lúc này nhé.

“Anh làm sao khi phụ nữ khác dụ dỗ?”

Khi vợ hỏi câu này, đàn ông nếu có ngoại tình sẽ giật mình chút ít. Vì chẳng khác nào anh ta sẽ phải trả lời ngược lại với những gì mình từng làm, là chối từ, là chỉ chung thủy với vợ con. Khi ấy, vợ chỉ cần để ý đến lời giải thích của chồng. Nếu anh ấy lơ là không muốn trả lời, hoặc trả lời cho có, thì nên đặt nghi vấn. Vì đây chỉ là cuộc nói chuyện rất bình thường, và kẻ có giấu diếm sẽ dễ thấy khó chịu, còn người không tội tình gì lại vô cùng thoải mái.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT