Điều trị nám tàn nhang vì sao mãi không khỏi?

( PHUNUTODAY ) - Nám da, tàn nhang có thể xuất hiện ở bất cứ ai dù là nam hay nữ và ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhất là từ tuổi trưởng thành trở đi. Chúng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ, làm mất sự tự tin của khổ chủ, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày.

Nám da, tàn nhang có thể xuất hiện ở bất cứ ai dù là nam hay nữ và ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhất là từ tuổi trưởng thành trở đi. Chúng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ, làm mất sự tự tin của khổ chủ, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc điều trị lại không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Nếu không điều trị đúng cách và kịp thời sẽ để lại những hậu quả khó lường.

1

 Nám da – vấn đề về da hàng ngàn phụ nữ gặp phải

Vấn đề chung của các bạn trẻ bị nám, tàn nhang là gì?

Đầu tiên phải kể đến đó là tâm lý hoang mang, lo lắng vì nám tàn da xuất hiện nên có phần “sợ hãi”, vội vã cuống cuồng tìm cho mình cách thức để điều trị nám tàn nhang. Từ việc dùng mật ong, lá trầu không, dầu dừa, bột nghệ… đến việc dùng mỹ phẩm để điều trị nhưng đều không có hiệu quả là mấy. Thậm chí nhiều trường hợp còn bị dị ứng, biến chứng bởi việc dùng không theo chỉ dẫn. Bản thân mỹ phẩm thì lại có chứa các chất làm hại cho da, gây bào mòn da…

Tiếp theo, sau quá trình tự mày mò đó mà không có hiệu quả, các “khổ chủ” bắt đầu nghĩ tới phương pháp điều trị “tân tiến” hơn, có phần “khoa học” hơn đó là đến bệnh viện, spa để điều trị. Về góc độ nào đó, việc điều trị bệnh tại những nơi này có phần uy tín nhất định bởi có bác sĩ, cơ sở vật chất đầy đủ (bệnh viện) lại có dịch vụ tốt, được chăm sóc và phục vụ chu đáo (spa). Tuy nhiên, không phải bệnh nào đến đây điều trị cũng tốt, nhất là đối với nám da, tàn nhang. Đấy là còn chưa kể đến việc phải bỏ ra kinh phí không hề rẻ, cho nhiều loại thuốc, máy móc điều trị mà kết quả thu lại cũng không khả quan là mấy. Cũng giống như phương pháp nói trên, người bệnh cũng có nguy cao bị biến chứng, kích ứng da do việc sử dụng thuốc tây y, máy móc, thuốc có chứa corticoid… gây nên.

Vì sao những phương pháp trên điều trị nám, tàn nhang không hiệu quả?

Khách quan mà nói, các phương pháp điều trị đều ít nhiều có hiệu quả, dù ít hay nhiều. Có thể không có hiệu quả với người này nhưng lại có hiệu quả với người khác. Đó là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu tính hiệu quả dựa trên công sức, thời gian và tiền bạc bỏ ra để đánh đổi lấy một chút “hiệu quả” cộng với những biến chứng, phifn phức mà chúng mang lại thì quả thật không đáng. Đấy là còn chưa kể đến việc phải điều trị phục hồi do hệ quả của chúng mang lại.

Đến đây, hẳn các bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi, vì sao chúng không có hiệu quả? Đây cũng chính là băn khoăn của rất nhiều chị em đang điều trị nám da, tàn nhang hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến sự kém hiệu quả đó. Từ việc bản thân chúng ta áp dụng không đúng cách, không tuân thủ liệu trình, không thực hiện đúng hướng dẫn, không phù hợp với cơ địa …

Song có thể nói nguyên nhân căn bản là do những phương pháp này không đi vào giải quyết tận gốc vấn đề, căn nguyên gây ra các vết nám tàn nhang mà chỉ chăm chăm vào giải quyết triệu chứng, giải quyết bề ngoài. Vì không giải quyết được tận gốc thế nên các vết nám, tàn nhang chỉ mờ đi sau đó lại xuất hiện trở lại với mức độ dầy và nặng hơn. Chỉ khi nào giải quyết được tận gốc vấn đề gây ra các vết nám da, tàn nhang thì khi đó việc điều trị mới có hiệu quả cao và bền vững.

Vậy giải pháp điều trị nám, tàn nhang tối ưu nhất là gì?

Như đã nói ở trên, bất kỳ phương pháp nào nếu muốn điều trị hiệu quả nám tàn nhang một cách trọn vẹn nhất thì bắt buộc phải đi vào điều trị tận gốc vấn đề gây ra nám, tàn nhang. Nghe thì có vẻ đơn giản, tưởng như không có gì nhưng thực tế hiện nay không nhiều phương pháp làm được điều này. Một trong những giải pháp tối ưu hàng đầu hiện nay được các chuyên gia về da liễu đánh giá cao và khuyên dùng đó là công thức đặc biệt có trong bộ sản phẩm mang tên Beautyskin. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này nhận được những giải thưởng hết sức uy tín tiêu biểu là giải thưởng huy chương vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” Do Hiệp hội TPCN VN trao tặng.

2

 Giải thưởng Huy chương vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Có điều gì đặc biệt trong bộ sản phẩm Beauty Skin?

Đầu tiên phải kể đến đó là Nguyên lý “tác động kép” với việc kết hợp 2 sản phẩm trong một công thức gồm trong uống và ngoài bôi. Với sự kết hợp này, Beautyskin không những đi vào giải quyết tận gốc căn nguyên gây ra các vết nám, tàn nhang, giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ các hắc sắc tố, đẩy các vết nám tàn nhang từ sâu bên trong ra khỏi bề mặt da đồng thời giúp chăm sóc, nuôi dưỡng các tế bào da, giúp làn da căng mịn, hồng hào và khỏe mạnh. Đây là điểm hết sức nổi bật mà không phải phương pháp nào cũng có được tạo nên mấu chốt công dụng của sản phẩm và cũng là điểm mà các chuyên gia đánh giá rất cao.

Thứ hai phải kể đến đó là với công thức ưu việt như vậy không chỉ giải quyết tận gốc vấn đề mà còn làm giảm tối đa khả năng tái phát. Sự tái phát trong điều trị nám da, tàn nhang là một vấn đề gần như mang tính cố hữu, là điểm tồn tại trên rất nhiều các phương pháp điều trị nám tàn nhang hiện nay. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân điều trị được một thời gian thì các vết nám da, tàn nhang sẽ quay trở lại như một hệ quả tất yếu. Điều đó không chỉ là bài toán khó đối với giới chuyên môn mà còn gây tâm lý tự ti cho người bệnh.

Điểm thứ ba cần nhắc đến trong bộ sản phẩm này đó là sự hợp tác chuyên môn giữa Dược Trung ương Medipharco và hãng Dược Quốc tế  Á Châu trong việc mang đến công thức tối ưu trong bộ sản phẩm Beautyskin. Song song với đó, bộ sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ nano tiên tiến nhất hiện nay. Đó là sự bảo đảm và khẳng định về uy tín cũng như chất lượng của bộ sản phẩm.

3

 Bộ sản phẩm Beauty Skin

Một điều nữa không thể bỏ qua đó chính là các thành phần từ thảo dược tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng có trong bộ sản phẩm cũng như công nghệ Nano là sự đảm bảo cho tính an toàn trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế tối đa những biến chứng dù là nhỏ nhất.

Đó mới chỉ là những điểm cơ bản của bộ sản phẩm, còn rất nhiều những điều lý thú khác nữa đang chờ bạn khám phá và cảm nhận.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm Beauty Skin cũng như chương trình khuyến mãi tháng 3 vui lòng truy cập: www.beautyskin.vn hoặc liên hệ hotline: (04)62 942 925 - 096 811 8809

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn