Mỡ bụng 'dày' đến mấy cũng sẽ lép kẹp ngay sau 3 ngày nếu uống cà phê theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng eo thon gọn đến bất ngờ chỉ sau 3 ngày nếu uống cà phê theo cách này.

Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể.

Kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây ra các tác dụng phụ. Vậy nên, bạn đừng uống quá liều lượng cho phép này nhé. Chất caffeine trong cà phê có tác dụng thúc đẩy lipolysis , giải phóng chất béo trong máu, do đó uống cà phê có thể giảm cân. Thông thường, mỗi ngày uống 4 tách cà phê không thêm đường và sữa có thể đạt tình trạng giảm cân lý tưởng.

uong_ca_phe

Mỡ bụng 'dày' đến mấy cũng sẽ lép kẹp ngay sau 3 ngày nếu uống cà phê theo cách này

Uống cà phê có điều độ, khoảng một hoặc 2 ly mỗi ngày

Đừng nghĩ rằng vì cà phê giúp giảm cân nên cứ uống càng nhiều thì giảm cân càng nhanh. Đó là chưa kể đến trường hợp uống quá nhiều cà phê, thần kinh bạn sẽ luôn bị kích thích căng thẳng và khó ngủ, dẫn đến buồn miệng và không ngừng nạp thức ăn cho đỡ buồn. Khi đó, bạn phải đối diện với nguy cơ tăng cân. Vì thế, từ một đến 2 ly cà phê mỗi ngày là liều lượng tốt nhất không chỉ cho sức khỏe mà còn cho cân nặng của bạn.

Uống cà phê sau bữa tối để giảm béo

Một trong những tác dụng để giảm béo bụng hiệu quả từ cà phê chính là giảm cảm giác thèm ăn. Vì vậy, bạn nên uống cà phê sau bữa tối để giảm cân nhanh chóng như ý muốn.

Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim. Tuy nhiên, cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều nhất so với các loại cà phê khác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải.

bi-quyet-giam-beo-11

Không sử dụng kem hay đường cùng cà phê

Bạn định phản đối ly cà phê đắng nghét không kem đường. Nếu vậy, bạn hãy nhớ rằng, nếu thêm đường hoặc thêm kem vào cà phê, vô tình bạn đã cung cấp cho cơ thể một lượng calo không hề nhỏ, vì thế kế hoạch giảm cân của bạn sẽ hoàn toàn phá sản.

Uống cà phê chay sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, có không ít người nghiện thứ vị đắng đặc biệt từ cà phê không đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link