Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con với bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Ngọc Trinh đã có chút bật mí về người đàn ông đã hẹn hò 2 năm và dự định mà cô luôn giấu kín.

Sau khi đổ vỡ tình cảm với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lên tiếng thừa nhận mình có bạn trai mới. Tuy nhiên, danh tính về người đàn ông này người đẹp không hề tiết lộ. Nhưng mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh đã cởi mở hơn khi bật mí về người đàn ông đã hẹn hò 2 năm này.

Cô cho biết đây là một người lớn tuổi hơn mình, yêu thương và chiều chuộng cô nhất. "Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. Khi yêu người đàn ông này, tôi có cảm giác mình như một cô công chúa, được tôn trọng, quan tâm và chăm sóc một cách tỉ mỉ. Những người trước cũng yêu thương, quan tâm chăm sóc tôi nhưng so về độ tỉ mỉ, tinh tế với người yêu hiện tại thì không bằng. Rút kinh nghiệm từ những chuyện tình trước, tôi không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai. Ở mối tình này, tôi nghĩ đến khi nào tôi cảm thấy chắc chắn, tôi mới thổ lộ nhiều hơn. 2 năm đối với tôi chưa đủ" - Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngọc Trinh xuất hiện trong sự kiện mới đây, bật mí về bạn trai.

Ngọc Trinh xuất hiện trong sự kiện mới đây, bật mí về bạn trai.

Người đẹp chia sẻ nếu bạn trai của cô muốn nhiều người biết chuyện tình cảm của mình, Ngọc Trinh vẫn chiều người đó. Còn ngược lại, người đó chỉ muốn chuyện tình cảm là của hai người, "nữ hoàng nội y" vẫn chấp nhận.

"Tôi đổ vỡ nhiều, nên sợ nói trước bước không qua. Đây cũng là một trong những lí do khiến tôi hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm ở thời điểm này. Dễ thấy rằng khi bị người ít soi mói, chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc hơn. Bạn trai tôi ngược lại, mong muốn nhiều người biết về mối tình này, tuy nhiên, ngay lúc này thì chưa đúng thời điểm. Với tôi, thời điểm thích hợp cũng chính là một câu hỏi khó trả lời, có thể là một tương lai chắc chắn" - Ngọc Trinh nói.

42757728_1388384967958980_2735668411186020352_n

Người đẹp "vòng eo 56" còn khẳng định không còn quan trọng chuyện đám cưới.  Với người đẹp, chỉ cần hai người sống với nhau hạnh phúc là đủ. Cô cũng khẳng định rằng đã chấp nhận yêu và chung sống với đối phương, chuyện sinh con là chuyện đương nhiên và người đẹp không hề sợ bản thân mình sẽ hết thời.

Trước đó trên Instagram, Ngọc Trinh đã đăng ảnh chụp tin nhắn của người yêu gửi cho cô, kèm một bó hồng lớn. Bạn trai của người đẹp quê Trà Vinh hứa: "Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu. Tầm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối"

Ngọc Trinh khoe tin nhắn của bạn trai.

Ngọc Trinh khoe tin nhắn của bạn trai.

Cách xưng hô vợ chồng, cùng những lời lẽ thân mật của cặp đôi khiến nhiều người ngầm hiểu Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và được bạn trai cung phụng chẳng kém bà hoàng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Ngọc Trinh, mong họ sớm "về chung một nhà".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn