Hà Hồ khoe Subeo học làm bánh, ẩn ý sự khéo léo của con trai

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt quá trình lớp học diễn ra, Subeo luôn tập trung cao độ và nghe từng hướng dẫn nhỏ của thầy dạy làm bánh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con trai tham gia lớp học làm bánh. Nhìn mới thấy, bé Subeo trông đã cao lớn và trưởng thành hơn nhiều bạn cùng lớp. 

Trong suốt quá trình lớp học diễn ra, Subeo luôn tập trung cao độ và nghe từng hướng dẫn nhỏ của thầy dạy làm bánh. Có vẻ như Subeo rất hứng thú khi tham gia những lớp học dạy nấu ăn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ hình ảnh bé Subeo tự tay vào bếp làm bánh French Toast. Nhiều người chú ý ngay tới phong thái đứng làm bánh của Subeo, cậu bé bắt chước dáng điệu của thánh rắc muối Salt Bae vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu. Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà cùng bé Subeo thường xuyên nấu ăn và làm bánh cùng nhau.

Sinh năm 2010 và hiện đã được 10 tuổi nhưng bé Subeo đã cao lớn hơn so với các bạn cùng trang lứa. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có lần tiết lộ con trai cao hơn 1.5m, trong khi đó, chiều cao chuẩn với bé 10 tuổi khoảng 1.37m.

Mới đây, trên trang Instagram story, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại những khoảnh khắc khi còn nhỏ của bé Subeo. Đây là những hình ảnh hiếm có ngày bé của Subeo mà trước nay chưa từng được giọng ca "Cả một trời thương nhớ". 

Empty

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nhìn những tấm hình lúc Subeo còn nhỏ xíu chỉ ước gì lúc đó cứ mãi ôm vào lòng". Trong hình, Hồ Ngọc Hà diện đồ mặc ở nhà ngồi thảnh thơi chơi đùa cùng con trai. Qua hình, có thể thấy bé Subeo ngay từ nhỏ đã rất bám mẹ. 

Empty
Empty
Empty

Trên trang cá nhân, những năm gần đây Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của Subeo. Nhìn những hình ảnh gần đây, có thể thấy khi lên 10, Subeo đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Nhiều người nhận xét rằng, so với các bé trai cùng trang lứa, Subeo sở hữu chiều cao ấn tượng. Tương lai được dự đoán sẽ trở thành một soái ca chân dài.   

Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng) sinh năm 2010, là con trai của Hồ Ngọc Hà với chồng cũ Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla).  Là con trai của "đại gia phố núi" và nữ ca sĩ đình đám nhất nhì Vbiz nên ngay từ khi sinh ra Subeo đã nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo chủ yếu sống cùng bố. Khi Hồ Ngọc Hà không vướng lịch diễn, cô đón con về ở cùng mình. Hiện tại, doanh nhân Quốc Cường đã tái hôn với Đàm Thu Trang, còn Hồ Ngọc Hà cũng tìm được hạnh phúc mới bên diễn viên Kim Lý. dù bố mẹ không còn chung sống với nhau nhưng Subeo vẫn có một cuộc sống khá đầy đủ về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn