Phụ nữ khiến đàn ông "đổ rầm" từ cái nhìn đầu tiên luôn sở hữu đặc điểm này: Bạn có nằm trong số đó?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khiến cánh mày râu "đổ rầm", nổi máu chinh phục ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ luôn sở hữu những đặc điểm quý phái sau.

1. Biết cách trang điểm

Theo một nghiên cứu từ năm 2014, trang điểm là vũ khí đầu tiên và quan trọng nhất làm nên khí chất của người phụ nữ, khiến đối phương "đổ rập" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phụ nữ không cần phải trang điểm quá đậm, phấn quá sáng, hay môi quá đỏ để trở nên nổi bật. Hãy biết trang điểm khôn ngoan, sao cho bản thân tự nhiên và tươi tắn nhất, đừng biến bản thân trở thành một cô vẹt lòe loẹt, kệch cỡm.

phu nu dep

Bên cạnh đó, bạn nên chú trọng lựa chọn trang phục phù hợp, và sức một ít nước hoa để tăng thêm sự quý phái. Nên nhớ, làm đẹp cho bản thân là sống có trách nhiệm với chính mình.

2. Phong cách nói chuyện

Phụ nữ nên nhớ, lời ăn tiếng nói là tấm gương phản chiếu xem một người phụ nữ liệu có cốt cách hay không. Đàn ông luôn đánh giá cao những người phụ nữ nói năng nhỏ nhẹ, thông minh, đi đúng trọng tâm, thậm chí khéo léo, hài hước.  Không chỉ vậy, phụ nữ có giọng nói trong trẻo như chuông ngân, thường tạo nên cảm giác che chở, muốn bảo vệ của phái mạnh. Khiến anh ta lập tức đổ rầm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Độc lập và quyết đoán

hanh-phuc

Phụ nữ độc lập, đàn ông phát cuồng, câu nói đó chưa bao giờ là sai. Độc lập là khi phụ nữ tự tin trong lời nói, hành động. Quyết đoán là sống có trách nhiệm, biết đâu là con đường đúng đắn của chính mình. Hãy biết tạo ra cho bản thân mình một bản lĩnh kiên cường, đường sống quá phụ thuộc hay ỉ lại vào người khác. Với đàn ông, kiểu phụ nữ này vừa khiến cánh mày râu muốn chinh phục, tò mò khó dứt, lại tôn trọng vô cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn