Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi bị soi việc mua đồ hiệu cho con, Hari Won và dàn sao bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - NTK Đỗ Mạnh Cường khó chịu vì nhiều người soi mói chuyện mua đồ hiệu cho con nuôi.

Cách đây ít ngày, NTK Đỗ Mạnh Cường lại quyết định nhận con nuôi thứ 8. Sau khi đưa con nuôi thứ 8 về nhà. Tuy nhiên, việc đồ hàng hiệu cho con gái lại khiến NTK Đỗ Mạnh Cường bị một số người soi mói.

do-manh-cuong 1

NTK nổi tiếng bức xúc: "Mọi người cho bố Cường hỏi, những người khó chịu với việc bố Cường mua đồ hiệu cho con mắc bệnh gì vậy? Bao giờ bố Cường để cho các con đói ăn, ăn mặc lôi thôi lếch thếch, để các con xấu xí bẩn thỉu thì hãy lên án. Người ta tự dùng sức lao động của người ta kiếm tiền, lo cho các con 1 cuộc sống đầy đủ về tình cảm cũng như vật chất. Vậy lên án lý do gì vậy? Thật sự không hiểu nổi".

Dưới bình luận, nghệ sĩ Hồng Vân viết một status dài: "Em ơi? Hơi sức đâu mà để ý đến những lời nói đó, quan điểm của chị cũng giống như của em, con mình thì mình luôn muốn được hưởng những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống ban tặng, sẽ được ăn ngon mặc đẹp nhất trong điều kiện bố mẹ có thể lo được cho con, mỗi người có một cuộc đời để sống, các con đã không may mắn khi sinh ra, nhưng các con có phúc phần được gặp bố mẹ tốt thì các con có quyền được hưởng. Chị là một người mẹ luôn yêu con theo cái mà mọi người gọi là cuồng con, nên chị rất ngưỡng mộ cách em tiếp cận và dỗ dành các con, cách em quan tâm đén từng sở thích và tính cách của từng đứa, và chắc chắn các con dưới sự yêu thương và dậy dỗ của em các con sẽ trưởng thành và nên người. Chúc em có nhiều sức khỏe để làm nhiều việc tốt, lan tỏa nhiều yêu thương cho cuộc sống".

do-manh-cuong 2

Đồng thời, Hari Won, Xuân Lan cũng rất thể hiện sự ngưỡng mộ cách chăm con vô cùng chu đáo và có tâm của NTK Đỗ Mạnh Cường. Hari Won viết: "Những người học về kinh tế ai cũng khuyến khích là người có tiền phải tiêu sài. Tiền xoay thì chủ tiệm có tiền nuôi nhân viên. Nhân viên có lương mới nuôi gia đình. Nên anh mặc kệ mọi người đi anh ơi". Siêu mẫu Xuân Lan động viên: "Kệ đi bố Cường ơi, bố có quyền chăm con theo cách riêng của mình"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn