Đỏ mặt tham quan bảo tàng tình dục nổi tiếng nhất nước Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết đến là một trong những bảo tàng tình dục nổi tiếng thế giới, Tochka G trưng bày nhiều hiện vật và tác phẩm nghệ thuật về chủ đề này.

Mang một cái tên đầy ý nghĩa: Điểm G (Tochka G), bảo tàng này nằm trên con phố du lịch Arbat nổi tiếng ở Moscow, Nga. Ngay từ khi mới được mở cửa, nó đã nhận được vô số ý kiến trái chiều. Mặc dù vậy, nơi đây vẫn trở thành điểm thu hút nhiều khách nhất tại xứ sở Bạch Dương.

Mô tả ảnh.
Hiện vật trưng bày trong bảo tàng Tochka G.

Du khách đến với bảo tàng nhạy cảm này có thể được tận mắt nhìn thấy hơn 3.000 hiện vật và nhiều tác phẩm nghệ thuật về chủ đề tình dục được trưng bày theo bố cục rất bắt mắt.

Tại đây, du khách sẽ được giới thiệu về hàng loạt các bức tượng các loài động vật đang giao phối, các bao cao su từ thời xa xưa, các tác phẩm tôn vinh tình dục, hay thậm chí là hình ảnh nàng tiên cá với ngực trần.

Mô tả ảnh.
Bàn cờ với rất nhiều quân trong tư thế tình dục nhạy cảm – một trong những hiện vật của bảo tàng.

Trao đổi về ý nghĩa văn hóa mà bảo tàng Điểm G mang lại, người sáng lập kiêm quản lý bảo tàng Alexander Donskoi cho biết, Tochka G không chỉ là một bảo tàng về tình dục, nó còn thể hiện sự tự do trong suy nghĩ. Là một trong những bảo tàng tình dục lớn nhất hành tinh, Tochka G cũng thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm đáng chú ý về nghệ thuật khiêu dâm, có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.

Bảo tàng Tochka G được ví như công viên Disney Land dành cho người lớn ở trung tâm của Moscow. Nơi đây cũng có siêu thị dành cho người lớn với các mặt hàng là các đồ chơi tình dục và quà lưu niệm.

Đỏ mặt đến thăm bảo tàng tình dục số 1 nước Mỹ
Là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, hiện vật liên quan tới sex, bảo tàng tình dục ở New York luôn thu hút khách du lịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT