"Đỏ mặt" với những trang phục hở bạo khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm của Diễm My 9x

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khiến nhiều người đỏ mặt với màn khoe cơ thể nóng bỏng đầy táo bạo

diem-my-9x (1)

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất, Diễm My 9X còn được xem là một trong những sao Việt thành công với phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm. Trong bộ ảnh mới thực hiện, người đẹp 9x khiến nhiều người "choáng" với phong cách gợi cảm táo bạo.

diem-my-9x (2)
diem-my-9x (3)

Diễm My 9x ngày càng thoáng hơn trong cách ăn diện và không ngại những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo khoe đường cong nóng bỏng. Cô nàng đang trở thành 1 trong những ngôi sao sở hữu style thảm đỏ sexy, táo bạo nhất nhì của showbiz Việt.

diem-my-9x (4)

Vừa đón sinh nhật lần thứ 27 đầy ý nghĩa, Diễm My quyết định thực hiện bộ ảnh để kỷ niệm đúng với lứa tuổi mà cô hào hứng cho rằng: “Đây là độ tuổi đẹp nhất của tôi, cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc”.

diem-my-9x (5)
diem-my-9x (6)

Diễm My chia sẻ hiện cô nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim điện ảnh khá hoành tráng và cô vẫn trong giai đoạn cân nhắc, chọn lọc. Người đẹp đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn tiếp theo cho sự nghiệp của mình.

dm1re

Diễm My 9X có đủ lý do để chứng minh việc mình chuyển đổi hình tượng gợi cảm là hợp lý. Nhất là sau khi thay đổi, sự nghiệp của cô nhanh chóng lên như diều gặp gió.

dm4re
dm7re

Nữ diễn viên khiến người nhìn "đỏ mặt" với trang phục hở táo bạo như thế này.

dm8re

Sắp tới, người đẹp 9X trở thành người dẫn chương trình, sánh đôi cùng MC Trấn Thành trong game show mới Takeshi – Đại náo thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn