"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đăng ảnh đầy ẩn ý sau tin đồn đã ly hôn với Doãn Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một câu trả lời này thôi, Quỳnh Nga đã khiến không ít người suy đoán cô đang muốn được tĩnh tâm trong thời gian này.

Gần đây trên mạng xã hội xôn xao thông tin Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã đường ai nấy đi sau gần 5 năm hôn nhân. Những tin đồn này đều xuất phát từ những dấu hiệu bất thường trên trang cá nhân của Quỳnh Nga. Người đẹp "cá sấu chúa" liên tục chia sẻ những hình ảnh đi du lịch và đi chơi cùng bạn bè mà không có ông xã.

Trong một bức ảnh nữ ca sĩ chụp chung cùng 'tình cũ' Khánh Phương và Bằng Cường, Bằng Cường còn bình luận 'Cả ba đều độc thân'. Điều này càng khiến cho dư luận đặt dấu chấm về hôn nhân củacô.. Mới đây trên tài khoản Facebook cá nhân, Quỳnh Nga chuyển tình trạng 'đã kết hôn' sang 'độc thân'.  Không chỉ vậy, suốt một thời gian dài, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn không còn chia sẻ hình ảnh về đối phương. Chỉ với những bằng chứng như vậy, nhiều người đồn đoán rằng cô đã ly hôn với chồng. 

Ồn ào lại xuất hiện đỉnh điểm sau bài phỏng vấn của Quỳnh Nga với truyền thông khi cô úp mở chuyện của cô và Doãn Tuấn đang có vấn đề. Ngay sau đó, truyền thông lập tức liên lạc với Quỳnh Nga nhưng người đẹp đều không nhận trả lời phỏng vấn hay chia sẻ về chuyện cá nhân trong khoảng thời gian này. 

photo-2-15524647274762124748330

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang đi du lịch tại đảo Jeju Hàn Quốc. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ trẻ trung của Quỳnh Nga, bạn bè cô còn tò mò chuyện người đẹp đi du lịch thì nữ diễn viên đã nhẹ nhàng bình luận: "Đi tránh bão chị ơi".

pham-quynh-ngang0ssaovnlyhon-1-ngoisaovn-w559-h138-1552468519285341736450

Câu trả lời của Quỳnh Nga khiến nhiều người không khỏi suy luận rằng có vẻ như cô đã đoán trước được những ồn ào nên muốn tránh đi để đỡ phiền lòng.

Người mẫu Doãn Tuấn và nữ diễn viên, ca sĩ Quỳng Nga chính thức công khai hẹn hò vào khoảng giữa năm 2013. Thời điểm vừa công bố tình yêu, cặp đôi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng vì độ tương xứng, cả hai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên nổi bật của làng giải trí phía Bắc, được người hâm mộ biết tới qua vai diễn "Cá sấu chúa" trong Lập trình cho trái tim thì Doãn Tuấn lại là người mẫu phong độ, điển trai với ngoại hình cực kỳ nam tính.

quynh-nga-doan-tuan-guong-gao-tao-dang

Từ khi công khai yêu nhau, cả hai thường xuyên khiến nhiều người ghen tị vì thường xuyên thể hiện tình yêu mặn nồng. Từ khi bên nhau, cả hai thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Trong các sự kiện, Doãn Tuấn luôn trở thành "vệ sĩ" của Quỳnh Nga. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình một cách công khai và liên tục nói về đối phương với nhiều mỹ từ. Và cái kết cho chuyện tình đẹp của họ chính là đám cưới lãng mạn cách đây 5 năm. Thế nhưng sau những ồn ào và thái độ của cả hai trong thời gian vừa qua, fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì có thể hai người đã thực sự đường ai nấy đi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn