Ngọc Lan khiến fan phì cười vì "lúc đi hết mình lúc về hết hồn" trong sinh nhật của bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã vui chơi thả ga với những người đồng nghiệp hết mức thân thiết nên khi tiệc chưa tàn thì cô đã ngã ra sàn.

Mới đây, Ngọc Lan đã xuất hiện trong buổi sinh nhật của Anh Tài mừng đồng nghiệp bước sang tuổi mới. Nhiều năm qua, cả hai là những đồng nghiệp khá thân thiết sau khi gặp gỡ trong công việc. Cô ăn diện khá giản dị là áo thun, quần jeans, đặc biệt là còn"quậy tới bến" với mọi người. Vốn dĩ tiệc cũng chỉ có những người gần gũi nên Ngọc Lan chơi hết mình.

Empty
Empty

Điều khiến fan phì cười đó là lúc di năng động tràn đầy sức sống bao nhiều thì vừa tàn tiệc mẹ Louis cũng ngã ngay ra sàn vì cụng ly tưng bừng. Có lẽ tửu lượng của Ngọc Lan cũng không tốt lắm nên nhanh chóng ngã ngay ra sàn, đồng nghiệp còn tranh thủ ghi lại khoảnh khắc dìm hàng của nữ diễn viên. 

202008251109075787-c164a814-f201-479d-b203-117ca2859286

Và đây là hiện trạng khi tàn tiệc.

Ngọc Lan là nữ diễn viên đình đám của truyền hình Việt. Cô từng kết hôn với Thanh Bình. Thời điểm đó, nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của hai người ai cũng mong anh sẽ bù đắp những tổn thương cho cô sau những mối tình trước đây. Thế nhưng chỉ vỏn vẹn sau 3 năm chung sống cả hai đã quyết định chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

Thanh Bình từng chia sẻ: "Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi".

Còn Ngọc Lan cũng chia sẻ rằng cô đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi thông báo về việc này. "Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai", cô chia sẻ.

dscf9413-edit_gomi_xkql

Hiện tại, cô và con trai sống trong một căn chung cư riêng. Cô chăm sóc con và đưa đón con đi học, Thanh Bình cũng thường xuyên thăm con và giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ngọc Lan. 

Cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều yêu thương và dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất: “Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây".

Cả hai hiện tại đã dần ổn định cuộc sống, tuy nhiên hạn chế nhắc về đối phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn