Đoán giải cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney Spears

15:11, Thứ sáu 11/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Đã bước sang cuộc hôn nhân thứ ba nhưng dường như “công chúa nhạc Pop” Britney Spears vẫn chưa thoát khỏi cái “dớp” của những cuộc hôn nhân lận đận trước đó.

Đã bước sang cuộc hôn nhân thứ ba nhưng dường như “công chúa nhạc Pop” Britney Spears vẫn chưa thoát khỏi cái “dớp” của những cuộc hôn nhân lận đận trước đó.

Dù đã đính hôn và nhiều người tin rằng cuộc hôn nhân với người quản lý cũ Jason của Britney Spears sẽ là một cuộc hôn nhân lý tưởng, song các nhà Âm Dương cho rằng, muốn cuộc hôn nhân này thành công có lẽ là điều rất khó khăn với Britney Spears…

Huyền thoại của “công chúa nhạc Pop”

Spears sinh ngày 2/12/1981 tại McComb, Mississippi và sau đó lớn lên tại Kentwood, Louisiana.

Britney xuất hiện lần đầu trên truyền hình là vào năm 1992 với vai trò thành viên của cuộc thi Star Search của Mỹ.

Năm 1997, Britney ký hợp đồng với hãng Jive Records và cho phát hành album đầu tay có tên “Baby One More Time”.

Gia đình Britney Spears
Gia đình Britney Spears


Hai năm sau đó, album và bài hát có tựa đề cùng tên đã đưa Britney trở thành một ngôi sao vào thời điểm lúc bấy giờ, giúp cô nhanh chóng nổi tiếng với tên gọi “công chúa nhạc Pop”.

Trong thập kỷ đầu tiên của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc, cô đã trở thành một nhân vật cực kì nổi bật.

 Hai album phòng thu đầu tiên của Britney với hình tượng như là một biểu tượng nhạc Pop đã phá vỡ kỷ lục tiêu thụ album vào thời điểm lúc bấy giờ.

Năm 2001, Britney phát hành album phòng thu thứ ba mang tên "Britney" và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, với vai chính trong phim “Crossroads”.

 Sau đó, năm 2003, Briney Spears cho ra mắt album phòng thu thứ tư mang tên "In the Zone", với các bài hát đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trên thế giới như: "Me Against the Music", "Toxic" và "Everytime".

Sau khi phát hành thêm 2 album tuyển tập, Britney Spears đã phải trải qua cuộc đấu tranh cá nhân và sự nghiệp của Britney đã đi vào quãng thời gian gián đoạn.

Album phòng thu thứ 5 “Blakcout”, được phát hành vào năm 2007 và mặc dù không được quảng bá nhiều, tuy nhiên, nó cũng đem về cho Britney hai bài hit thành công, là: "Gimme More" và "Piece of Me".

Năm 2008, album phòng thu thứ sáu có tên “Circus” được phát hành vào ngày 2/12/2008.

Sau đó, Britney bắt tay thực hiện chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất toàn cầu của mình mang tên “The Circus Starring: Britney Spears”, trong năm 2009.

 Album phòng thu thứ bảy của Britney, “Femme Fatale”, được phát hành vào đầu năm 2011, đã trở thành album đầu tiên của Britney có 3 đĩa đơn đầu đều lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Britney Spears đã bán được hơn 100 triệu bản thu âm trên toàn thế giới.

Theo Hiệp hội công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA), Britney đứng thứ 8 trong danh sách những nữ nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại Mỹ, với 33 triệu album đã được bán ra.

Britney Spears cũng được công nhận là nữ nghệ sĩ có lượng album bán chạy nhất của thập niên đầu của thế kỷ 21.

Trong tháng 6 năm 2010, Britney đã xếp hạng thứ sáu trong danh sách 100 nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên thế giới, và là nghệ sĩ xếp thứ ba trong danh sách được nhắc đến nhiều nhất trên Internet của tạp chí nổi tiếng thế giới Fobes.

Hôn nhân lận đận

Mặc dù thành công rực rỡ trong sự nghiệp, song Britney Spears lại gặp phải không ít những rắc rối, đặc biệt là trong chuyện đời sống riêng tư.

Đã có một thời gian, tên tuổi của Britney Spears được biết tới chỉ với những scandal chứ không phải những bản hit như cô từng làm được.

Chuyện chia tay ầm ĩ với chàng ca sĩ Justin Timberlake, chuyện bỏ show diễn ở Mexico, chuyện chìm đắm trong rượu và ma túy trong suốt một thời gian dài, tới mức bị chính quyền tước cả quyền chăm sóc hai đứa con trai…

Chuyện hôn nhân của Britney Spears cũng là đề tài tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông.

 Cho tới hiện tại, cô ca sĩ mới ngoài 30 tuổi này đã trải qua tới 3 cuộc hôn nhân khác nhau và cuộc hôn nhân nào của cô cũng trở nên ầm ĩ dù là theo cách nào đó.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Britney Spears là với Jason Alexander, một người bạn thời thơ ấu của “công chúa nhạc Pop” vào năm 2004.

Đám cưới của hai người đã được tổ chức một cách hoàng tráng tại Las Vegas, tuy nhiên, chỉ 55 tiếng sau lễ cưới, cặp đôi này đã quyết định chia tay. Lúc đó, Britney đã giải thích trước báo chí rằng: “Không nhận biết được hành động của mình”.

Nhờ cuộc hôn nhân này, tới nay, Britney vẫn được liệt vào danh sách một trong những nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân chớp nhoáng nhất của giới giải trí Mỹ.

 

Britney Spears
Britney Spears


Cuộc hôn nhân thứ hai của “công chúa nhạc Pop” cũng không kéo dài hơn cuộc hôn nhân thứ nhất bao nhiêu.

 Chàng “bạch mã hoàng tử” của Britney Spears lần này là vũ công Kevin Federline. Mặc dù chia tay nhau sau gần 2 năm chung sống, tuy nhiên, Britney Spears và Kevin cũng kịp có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh là Sean Preston và Jayden James. Cả hai chỉ hơn nhau một tuổi.

Britney Spears và chàng vũ công của mình chia tay nhau vào năm 2006 sau rất nhiều tranh cãi và kiện tụng.

Sau cuộc hôn nhân lần này, Britney Spears đã bước vào một giai đoạn khá khó khăn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Tuy nhiên, may mắn Britney Spears vẫn kiên cường vượt qua được những trở ngại của mình. Sự trở lại của Britney Spears trong năm 2007 và sau đó là chuyến lưu diễn toàn cầu với doanh thu cực cao vào năm 2009 là một minh chứng rõ rệt.

Và mặc dù không thể lấy lại được đỉnh cao như giai đoạn trước, song cho tới hiện tại, Britney Spears vẫn là một cái tên khiến người yêu nhạc trên khắp thế giới phải nhắc tới.

Cho tới cuối năm ngoái, 2011, Britney Spears đã chính thức công khai cuộc hôn nhân thứ ba của mình.

Trở về nhà sau sinh nhật lần thứ 40 của người bạn trai Jason vào tối 15/12, Britney ngay lập tức chia sẻ trên Facebook: "Trời ơi! Đêm qua Jason khiến tôi quá bất ngờ khi trao tặng món quà mà tôi ao ước bấy lâu nay.

 Tôi muốn khoe ngay cho mọi người thấy! Thật quá háo hức!" Món quà mà Jason đã tặng Britney Spears không phải là điều gì khác mà là lời cầu hôn bất ngờ anh dành cho cô sau 2 năm hẹn hò.

Ngay buổi sáng ngày hôm sau, 16/2, Jason cũng không giấu nổi vui mừng khi thông báo thông tin đính hôn của hai người trên tờ Access Hollywood.
Jason nói rằng, Britney Spears đã vô cùng thích thú khi nhận được chiếc nhẫn đính hôn bất ngờ mà anh tặng cho cô. Jason tên đầy đủ là Jason Trawick chính là người đại diện của Britney trước đây.

 Jason đã ở bên và giúp đỡ Britney thoát khỏi thời kỳ chìm đắm trong rượu và ma tuý. Khi đó, “công chúa nhạc Pop” không thể kiểm soát được bản thân, luôn có những hành động điên rồ và đánh mất cả quyền nuôi con.

Jason đã là chỗ dựa cho cô, giúp cô cai nghiện, giành lại quyền nuôi con cũng như trở lại với sân khấu một cách rực rỡ.

Chính vì vậy, ai cũng cho rằng, Jason chính là người chồng lý tưởng được sinh ra dành cho Britney Spears. Tuy nhiên cũng không ít người hoài nghi.

Đoán giải của các nhà Âm Dương

Theo các nhà Âm Dương, Britney Spears sinh ngày 2/12/1981, như vậy, Bát tự của cô lần lượt là Tân Dậu, Kỷ Hợi, Giáp Dần.

Britney Spears khởi vận từ năm 1983, các đại vận lần lượt là Canh Tí, Tân Sử, Nhâm Dần, Quý Mão, Giáp Thìn, Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi…

Theo đó, nhật chủ trong bản mệnh của Britney Spears là Giáp Mộc sinh vào tháng 10 Âm lịch nên Hợi Thủy đương lệnh, trở thành nơi sinh trưởng của Giáp Mộc, biểu hiện của vượng thân.

Vì niên trụ là Tân Dậu Kim Quan tinh là Dụng thần, nguyệt can Kỷ Thổ Tài tinh là hỷ thần, lại thêm Quan tinh thiên tú địa tàng, hỷ thần và dụng thần đều có lực, thành ra, Bát tự của Britney Spears thuộc vào loại được cả danh lẫn lợi.

Đây cũng là lý do vì sao, Britney Spears lại có thể trở thành một “công chúa nhạc Pop”, danh tiếng lan khắp cả toàn cầu.

Điểm xấu trong Bát tự của Britney Spears chính là ở chỗ, nhật trụ Giáp Mộc sinh vào tiết tiểu tuyết (tuyết rơi nhỏ, vào khoảng tháng 11), trời bắt đầu lạnh, vì vậy không có lợi cho sự sinh trưởng của Giáp Mộc.

Do vậy, trong bản mệnh rất cần có hỏa để xua đuổi rét mướt. Tuy nhiên, trong Bát tự của Britney Spears không có hỏa nên bản mệnh yếu.

Xét theo đại vận, vào năm 2006, năm Bính Tuất, thiên can là Bính Hỏa xung khắc với Nhâm Thủy của đại vận, là điềm đại hung. Đây chính là lý do năm 2006, Britney Spears ly hôn với người chồng thứ hai của mình.

Bước sang năm 2007, năm Đinh Hợi, do can chi của năm này tương khắc, thành ra mặc dù đã ly hôn song vẫn kéo theo rất nhiều chuyện tranh cãi phiền phức, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới sản nghiệp.

Bắt đầu từ năm 2008, năm Mậu Tí, khi đại chi của đại vận này là Dần Thổ làm chủ, Britney Spears một lần nữa “hot” trở lại.

Cho tới năm 2011, năm Tân Mão, Tân Kim của năm này vừa hợp với Tân Kim trong bản mệnh, đại biểu cho hôn sự.

Chính vì vậy, năm này sớm hay muộn, Britney Spears cũng sẽ đính hôn. Tuy nhiên, chuyện kết hôn thì có lẽ khó thực hiện trong năm nay nay, thậm chí là năm tới, 2013.

Theo các nhà Âm Dương, năm nay là Nhâm Thìn, thiên can là Nhâm Thủy sinh thân, khiến nhật chủ là Giáp Mộc càng vượng, từ đó làm mất cân bằng của bản mệnh.

Thêm nữa, Nhâm Thủy cũng làm cho mệnh cục thêm yếu tố giá lạnh trong khi lại đang thiếu hỏa.

Do vậy, trong năm này, muốn kết hôn sẽ gặp vô vàn khó khăn, nếu không muốn nói là khó thành.

 Nếu ai theo dõi thông tin về Britney Spears gần đây sẽ thấy, mặc dù vẫn chưa chính thức kết hôn, song những chuyện lùm xùm giữa Britney Spears và Jason vẫn đang liên tục bị báo giới đào bới.

Có lẽ, những dự đoán của các nhà Âm Dương không phải là vô căn cứ. Tuy nhiên, sự thực ra sao có lẽ vẫn phải chờ đợi thời gian trả lời.

  • Cù Thăng

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc