Trường Giang sụt cân, bất ngờ tiết lộ lý do phải cưới gấp Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, nam danh hài Trường Giang ngày càng thoải mái hơn khi tiết lộ về chuyện riêng tư của hai vợ chồng.

Mới đây, trong teaser của một chương trình trước dàn khách mời nữ xinh đẹp, MC Xuân Bắc hài hước: ”Các bạn rất xinh nhưng tôi có gia đình rồi”. Trong khi đó, Trường Giang tiếp tục trở thành đối tượng “chặt chém” của Xuân Bắc, Trấn Thành, Tự Long và cả nghệ sĩ Trung Dân vì mới lấy vợ. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị đồng nghiệp “chặt chém”, dường như Trường Giang đã quá quen thuộc nên nam danh hài rất bình tĩnh, thậm chí còn mượn lời NSƯT Hoài Linh để đáp trả Xuân Bắc: ”Lấy vợ phải lấy liền tay, đừng để lâu ngày Xuân Bắc gièm pha”.

Không dừng lại ở đó, nghệ sĩ Trung Dân cũng tham gia cuộc vui và cảnh báo rằng tương lai Trường Giang sẽ ốm hơn nữa dù gần đây, chồng của Nhã Phương sụt đi vài kg. Đáp lại lời dặn cuả Trung Dân, Trấn Thành cho rằng điều đó là vô lý và không đúng với trường hợp của mình bởi từ ngày lấy Hari Won, anh mập lên 8 kg chứ không hề ốm như lời đàn anh nói. Màn "chặt chém" của các nghệ sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trường Giang vui vẻ, thoải mái nhắc về Nhã Phương trước khán giả hơn kể từ khi về chung 1 nhà.

Trường Giang vui vẻ, thoải mái nhắc về Nhã Phương trước khán giả hơn kể từ khi về chung 1 nhà.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh chuyện nữ diễn viên mang thai. Dù có rất nhiều đồn đoán nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng trẻ này vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện này.

Trước đó, trong một hình ảnh Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã có những hứa hẹn sắp tiết lộ bí mật động trời. Cụ thể, nam diễn viên này viết: "Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!".

Trường Giang đăng ảnh, hứa hẹn sắp tiết lộ

Trường Giang đăng ảnh, hứa hẹn sắp tiết lộ "bí mật động trời".

Ngay lập tức, người hâm mộ đã dành không ít dự đoán cho bí mật động trời mà nam diễn viên đang đề cập đến chính là chuyện bà xã đã có tin vui. Lý do khiến dân mạng có thể khẳng định như đinh đóng cột như vậy là vào ngày 15/11 vừa qua, Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ với truyền thông về việc bạn thân Nhã Phương đang mang thai.

Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".

Nghi vấn Nhã Phương có bầu đã được bạn thân xác nhận.

Nghi vấn Nhã Phương có bầu đã được bạn thân xác nhận.

Sau khi chính thức về chung một nhà, giờ đây, cả hai đã có thể tự tin và thoải mái nhắc đến nhau và đăng ảnh thân mật cùng nhau.

Empty

Trước đó, Trường Giang cũng đã viết trên trang cá nhân của mình tiết lộ rằng anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Điều này đã giúp người mến mộ cặp đôi an tâm vì sau bao nhiêu sóng gió Trường Giang và Nhã Phương cũng đã tận hưởng cái kết viên mãn của tình yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn