Đoán vận mệnh phụ nữ qua tướng mông và dáng đi của họ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào mông và dáng đi của người phụ nữ là bạn có thể biết được họ sướng hay khổ, vất vả hay an nhàn.

Kiểu mông phụ nữ và vận mệnh

Mông xẹp

Nếu đàn bà mang hình dáng thân thể nhỏ bé và ko mang mông thì là người học cao nhưng thường thành công ít, hay gặp khó khăn trong cuộc sống. Còn đàn bà mang thân thể mập tròn nhưng lại sở hữu đôi mông lép thì thường hi hữu muộn về con cái, hay gặp phải sự cô độc, buồn chán trong cuộc sống.

Mông tròn, đầy đặn

t

 Ảnh minh họa.

1 người đàn bà mang cặp mông tròn, đầy đặn tương thích với thân thể cũng dự báo người đấy có tướng tốt. Còn nếu đàn bà sở hữu mông quá to thì thường là người tính nóng nảy, ít lúc nhường người khác. trái lại, nếu nữ giới mang một cặp mông xẹp và không cân đối với cơ thể thì cuộc đời người Đó khó mà thanh nhàn, sung sướng được.

Mông nhỏ

Những phụ nữ sở hữu đôi mông nhỏ thường sống nội tâm, tâm tính có thể hot giận thất thường. Tuy nhiên, Đây còn là người đàn bà mang đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh động và tư tưởng sắc bén. Trong ái tình, họ thường dễ rung động nhưng lại ko gặp khá nhiều tiện lợi.

Mông lớn

Nữ giới sở hữu đôi mông khá lớn hơn so mang cơ thể thường sở hữu tính tình rộng lượng và khoáng đạt. Đối mang tình ái, họ cũng yêu hết mình và dám hi sinh rất nhiều. Ngoài ra, điều này sở hữu thể khiến họ dễ bị lợi dụng và lừa lật. những người nữ giới này thường với cuộc sống tốt trơn tuột, đủ ăn đủ mặc và rất ít khi phải lo âu.

Nhìn tướng đi biết ngay sướng hay khổ

1. Tướng đi hình chữ (V), hai đầu bàn chân bẹt ra, hai gót chụm lại: là người bảo thủ, cố chấp nhưng lại có óc văn nghệ.

2. Tướng đi ngắn: là người bạc nhược, không có óc cầu tiến, ham nhục dục.

3. Tướng đi hình chữ bát: hai đầu bàn chân chụm lại, hai gót chìa ra: là người thích phô trương, ưa bợ đỡ, nịnh hót. Tính tình ky bo nhưng có óc thông minh tiến thủ, có đôi khi đoạt thời cơ cũng được thành công.

4. Tướng đi gấp rút: là người có tính nết nóng nảy, ưa hoạt động, ương ngạnh, thích kiếm tiền hơn là nghệ thuật, ý chí rất công bằng.

5. Tướng đi co giò rút chân lên quá cao, giống như bước chân con hạc: người tánh tình đạm bạc, thích cô độc, đầu óc giản dị, có tài nghệ giỏi nhưng không mấy tích cực

6. Tướng đi kéo lê bước: người có tâm xảo quyệt, hẹp hòi, kém trách nhiệm, ham vật chất.

7. Tướng đi khoảng cách không đều, bước dài bước ngắn: người có tính nết hồ đồ, chỉ thích những điều hào nhoáng, về lý trí bạc nhược.

8. Tướng đi hàng một và thẳng người: là người xem thường sinh tử, mạnh dạn làm việc nghĩa, trọng nghĩa hơn tài nhưng có hành động hấp tấp và vọng động.

9. Tướng đi thân hình ngã gục về phía trước: là người có nghị lực dám làm, có tinh thần mã thượng nhưng trí tuệ không được đầy đủ, hay suy xét sự lợi hại, quyết đoán mau lẹ nhưng hay nhầm lẫn và mau quên.

10 Tướng đi hàng đôi, là hai đầu chân không thẳng hàng: là người thẳng thắn nhưng kiêu ngạo, háo danh. Đầu óc có tiến thủ, khẳng khái tranh đấu nhưng thiếu tự tin.

11. Tướng đi dài: người sở hữu tướng đi này có lý trí và tình cảm đầy đủ, tính tình khoan hậu, ngay thẳng không lừa gạt, thích khoe khoan, không chịu nhân nhượng kẻ khác.

12. Tướng đi thân hình đong đưa, như bước đi của loài vịt: là người có tính nết thô lậu, thích hư vinh, cảm tình hời hợt, đối với kim tiền rất ưa chuộng và tính toán, ít thật tâm.

13. Tướng đi mà phần thân dưới từ bụng tới mông hơi giao động chút ít: người có tính tình ôn hòa, kiên nhẫn, lạc quan.

14. Tướng đi nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, khoảng cách giữa các bước đều đặn và hơi ngắn: là người sống thực tế, tính tình độ lượng, dung hòa bạn bè, gia đình yên ổn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn