Đôi bạn ’cùng tiến’ Hồng Quế-Andrea ngày càng thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Andrea ngày một thân thiết vì quá giống nhau, như các cụ nói là "nồi nào úp vung nấy".

Có thể nói, Hồng Quế và Andrea dường như là bản sao của nhau. Cả hai đều có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc. Chính vì vậy, việc hai chân dài này trở thành bạn bè thân thiết của nhau không có gì đáng ngạc nhiên và đúng như ông bà ta có câu "nồi nào úp vung nấy".

Trong showbiz ngày càng có nhiều cặp đôi có tình bạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tiếp bước những đôi bạn nổi tiếng như Hà Hồ-Thanh Hằng, Đan Trường-Cẩm Ly hay Thu Minh-Nathan Lee thì Hồng Quế và Andrea đang nổi lên như một cặp đôi thân thiết mới của showbiz Việt.

Trong những sự kiện gần đây, có thể thấy Hồng Quế và Andrea thường xuyên cùng nhau xuất hiện và thân thiết trò chuyện hay chụp hình đầy tình cảm. Trong cuộc sống hàng ngày, những bức hình thân thiết của cặp đôi này cũng thường xuyên được khoe với công chúng. Cả hai đang chứng tỏ tình bạn của mình ngày một hình thành và bền chặt trong giới showbiz đầy nhiễu nhương này.

Không quá ngạc nhiên, tình bạn của cặp đôi hot girl nổi tiếng này không khiến nhiều người bất ngờ vì giữa hai người có quá nhiều điểm tương đồng từ con người tới cuộc sống. Chính vì vậy, sự đồng cảm và đồng cảnh đã trở thành một yếu tố quan trọng để hình thành và phát triển tình bạn của cặp đôi này.

Hồng Quế và Andrea ngày một thân thiết là điều dễ hiểu.
Hồng Quế và Andrea ngày một thân thiết là điều dễ hiểu.

Ai cũng biết, cả Hồng Quế và An Tây đều đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và có được những thành công, chỗ đứng nhất định trong giới showbiz. Hơn thế nữa, cả hai đều bắt đầu sự nghiệp catwalk từ khi còn rất trẻ và có được thành công sớm. Chính vì vậy, cả hai chắc chắn có được sự đồng cảm về nghệ nghiệp, hiểu rõ được bản chất của showbiz cũng như những khó khăn và thách thức của công việc. Với xuất phát điểm giống nhau, cả hai dễ dàng hình thành nên tình bạn.

Không chỉ vậy, có thể nói trong làng người mẫu thì cả Andrea lẫn Hồng Quế đều là những chân dài sở hữu nhan sắc yêu kiều, lộng lẫy. Thời nay có câu người đẹp thường chơi với nhau quả không sai. Và với việc kết bạn thân với nhau thì cả hai sẽ đều được nổi tiếng, khẳng định được "đẳng cấp" của mình trong showbiz.

Xét về mức độ học hành thì cả hai cô nàng này cũng rất giống nhau. Nếu như Andrea bỏ dở sự nghiệp học hành của mình để tập trung phát triển sự nghiệp thì Hồng Quế cũng chỉ mới tốt nghiệp THPT với số điểm cũng không sáng sủa gì lắm. Chính vì học vấn tầm tầm như nhau và không quá nổi trội, nên hai người cũng dễ dàng chơi với nhau hơn và đồng cảm với nhau hơn.

Về scandal trong sự nghiệp thì hai hot girl này cũng xứng đáng đứng top đầu trong giới người mẫu. Từ chuyện tình cảm, bán nude, phát ngôn.. thì cả hai đều không ai chịu thua ai. Thậm chí, giữa hai người còn có sở thích chụp ảnh bán nude gây sốc dù là để quảng cáo hay "đánh dấu cuộc đời" thì vẫn là điều không phù hợp với lứa tuổi nhưng lại tạo nên nét tương đồng giữa hai người.

Thời gian gần đây, Andrea vướng vào lùm xùm tình cảm với người yêu cũ Baggio và Yanbi thì Hồng Quế cũng từng vướng vào scandal tình cảm với nhiều người từ Cao Thái Sơn, Gia Ngọc hay cả Tuấn Hưng. Vậy là tuổi đời khá trẻ nhưng cả hai đều là những con người đa cảm, giàu tình cảm và tình trường không chịu kém ai. Trở thành bạn bè, không ai có thể hơn ai và cả hai có thể tâm sự với nhau nhiều thứ khi chuyện tình cảm gặp trực trặc.

Tuy còn khá trẻ, cả Hồng Quế và Andrea đều là những người mẫu thích cởi. Cả hai đều thường xuyên xuất hiện với những trang phục gợi cảm, những bộ ảnh sexy hay màn trình diễn nóng bỏng. Từng được ví là đối thủ của nhau và cạnh tranh ngôi Nữ hoàng nội y nhưng cả hai vẫn trở thành bạn để hợp tác hiệu quả hơn là đối đầu để người thứ ba hưởng lợi.

Sau quãng thời gian sexy, gợi cảm thì cả hai lại cùng trở lại với hình ảnh khá kín đáo, nữ tính và không ồn ào. Đường sự nghiệp và cởi-kín của hai người đẹp này giống nhau như cùng định sẵn. Hai người đẹp luôn có sự biến đổi không ngừng trong sự nghiệp chứ không ổn định hay một chiều như những chân dài khác.

Có thể nói, Hồng Quế và Andrea dường như là bản sao của nhau. Cả hai đều có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc. Chính vì vậy, việc hai chân dài này trở thành bạn bè thân thiết của nhau không có gì đáng ngạc nhiên và đúng như ông bà ta có câu "nồi nào úp vung nấy".

  • Thomson
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn