Nhà gặp phải lỗi này khiến cho tài lộc khó tích tụ, gia chủ nghèo khổ quanh năm

( PHUNUTODAY ) - 4 lỗi phong thủy dưới đây khiến cho gia đạo của bạn bất an, việc làm ăn khó lòng thăng tiến hanh thông như mong muốn.

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Thói quen của nhiều người là thích treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, nhằm tăng cường nguồn cảm hứng cho tinh thần và khơi dậy sự gắn bó của các thành viên trong nhà

Nhưng khi bạn treo tranh cần cần phải tránh ảnh tránh treo lệch, nghiêng hoặc chọn những bức ảnh u buồn, ảm đạm. Trong phong thủy khi bạn treo tranh ảnh như vậy sẽ mang nguồn không khí xấu, ảnh hưởng tới tinh thần và tài lộc của gia chủ

Nhà mở nhiều cửa

Nhiều gia đình thường mở nhiều cửa thông với nhau cửa trước của sau tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, trong phong thủy việc mở nhiều cửa cho ngôi nhà sẽ khiến cho căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài dễ bị phát tán thất thu không đọng lại được.

Ngôi nhà có nhiều cửa sẽ không tốt

Ngôi nhà có nhiều cửa sẽ không tốt

Nếu không cần thiết bạn không nên mở nhiều cửa trong nhà và khi mở thì nên tránh đặt cửa trước của sau thẳng một đường để tài lộc có thể tích tụ lại trong ngôi nhà của bạn.

Để tiền lung tung trong nhà

Nhiều người thường có thói quen xấu là để tiền lẻ lung tung trong nhà mình. Việc bạn cứ tiện đâu để tiền ở đó về phong thủy điều này rất nghiêm trọng. Nếu như bạn muốn tài vận tốt, thì nên để tiền bạc tích lại một chỗ, giúp hút tài lộc. Việc bạn để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí khiến bạn dễ rơi vào túng thiếu.

Không nên treo tranh lệch

Không nên treo tranh lệch

Cửa nhà và cửa vệ sinh thẳng nhau

Khi bạn đặt cửa nhà và cửa phòng vệ sinh thẳng nhau thì đó là một điều đại kỵ, bởi nguồn năng lượng khó tích tụ trong nhà. Tiền bạc sẽ dễ hao tán khiến gia chủ dễ rơi vào túng thiếu. Vì vậy, khi xây nhà hoặc chọn mua nhà bạn đừng bao giờ đặt cửa chính và cửa nhà vệ sinh thẳng với nhau để tốt cho phong thủy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn