Phản ứng lạ của Hoa hậu H'Hen Niê khi lần thứ 2 mặc váy cưới cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ảnh cưới bị rò rỉ cách đây không lâu, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những phản ứng bất ngờ khi lần thứ 2 cô mặc váy cưới cô dâu trắng muốt thế này.

Xuất hiện trong một show diễn thời trang tối 16/6, H'Hen đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi khoác lên mình trang phục cưới được thêu đính cầu kỳ. Dù trời đổ mưa và chương trình phải hoãn đến 23h30 nhưng Hoa hậu Việt Nam vẫn tỏ thái độ vui vẻ, rạng rỡ.

Empty
Empty

Cô gái dân tộc gốc Ê đê tranh thủ giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ, thỉnh thoảng Hoa hậu còn nhún nhảy như để tự an ủi mình. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng chia sẻ, “Trời đã tạnh mưa dù rất khuya nhưng không sao, tinh thần vẫn còn đây” như lời tự nhủ nhằm tiếp thêm động lực cho bản thân và mọi người.

Empty
Empty
Empty

Trong khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê luôn là cái tên được nhắc đến nhiều. Không chỉ bởi vẻ bề ngoài cá tính mà ngay cả tính cách "tưng tửng" của cô cũng khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, trong chương trình "Quý ông đại chiến", khi được ngồi trước dàn trai đẹp đến từ ba miền, H’Hen Niê đã thể hiện sự phấn khích của mình khi liên tục hò hét, đứng lên ngồi xuống, ngã từ bên nọ sang bên kia, khua chân múa tay và tỏ vẻ phát cuồng lên mỗi khi các chàng trai xuất hiện.

Thậm chí, người đẹp còn tự hỏi, "Bây giờ tôi là Hoa hậu rồi, nhưng tôi muốn được bộc lộ hết mình thì có được không?". Minh chứng cho điều đó, đỉnh điểm là H’Hen Niê đã mạnh bạo lên tặng hoa và tranh thủ ôm chặt anh chàng này. Đến phút cuối, cô phải thừa nhận với Lại Văn Sâm rằng, "Tôi đã đánh mất điều gìn giữ suốt 26 năm qua. Bao nhiêu điều cần giấu đã lộ ra rồi".

Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu H'hen Niê và bạn trai?

Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu H'hen Niê và bạn trai?

Thế nhưng, ít ai biết, H'Hen Niê còn từng lộ ảnh cưới chụp cùng chàng trai lạ mặt. Sau khi những bức ảnh này được lan truyền, bất ngờ xuất hiện thông tin H'Hen Niê đã từng kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Thậm chí có người còn tiết lộ danh tính chú rể là K'Brơi và cho biết H'Hen Niê và chàng trai này đã yêu nhau từ rất lâu.

Tuy nhiên, H'Hen Niê cho biết, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi và loạt hình ảnh này là từ bộ ảnh quảng cáo váy cưới của H'Hen Niê và người mẫu K'Brơi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn