Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã xôn xao với thông tin Nam Em bị cảnh sát giao thông "thổi còi" trên đường lái xe đi Tiền Giang vào ngày 1/5 vừa qua.

Trên mạng xã hội đang đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn đăng tải cuộc trò chuyện của Nam Em sau khi cô bị cảnh sát giao thông dừng xe vào ngày 1/5 vừa qua trên đường về quê Tiền Giang. Qua đoạn clip ngắn, Nam Em chia sẻ bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì không mang đủ giấy tờ lái xe.

Cô giải thích rằng có một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái như một cái cớ để muốn tiếp tục gặp gỡ người đẹp. Với lí do này, cảnh sát đã không tin và yêu cầu cô “ngưng diễn”.

Chưa hết, trong cuộc hội thoại với Nam Em – “Miss thất tình” lại đau buồn kể về chuyện tình yêu không như ý, thao thao bất tuyệt về những chiêm nghiệm cuộc đời nghe rất khó hiểu và phân trần về bản thân khi bị khán giả hiểu lầm, cho rằng cô có vấn đề về thần kinh.

1
Nam Em bị cảnh sát giao thông

Nam Em bị cảnh sát giao thông "tuýt còi" khi đang lái xe.

Trước đó, vào sáng ngày 24/4, Nam Em bất ngờ livestream trên trang cá nhân trong khi đang nằm viện cấp cứu. Trong đoạn livestream cô cho biết mình buộc phải nhập viện vì cơn đau đầu kéo dài và huyết áp tăng đột ngột và liên tục yêu cầu mọi người: “Hãy truyền năng lượng tích cực cho Nam Em, Nam Em đang rất cô đơn”. Thậm chí Nam Em còn nhắc lại scandal tình cảm một năm trước của mình.

Sau đó, người đại diện truyền thông của Nam Em cho biết mình vẫn chưa biết gì về sự việc và từ chối trả lời về sự việc này còn Nam Em thì đã tắt máy.

Nam Em nằm viện giữa đêm mà vẫn livestream gây sốc.

Nam Em nằm viện giữa đêm mà vẫn livestream gây sốc.

Các fan của Nam Em không ngừng an ủn và động viên cô chóng khỏe. Trong khi đó, có không ít bình luận "ném đá", cho rằng Nam Em đang cố tình gây sự chú ý, một số khác còn tỏ ra lo ngại và cho rằng cô đang gặp vấn đề về thần kinh.“Tôi nghĩ gia đình nên cách ly cô ấy khỏi showbiz một thời gian hoặc đi du lịch đâu đó. Chứ hành động của cô ấy càng ngày càng có vẻ không được bình thường rồi”, một bình luận nhận được nhiều sự hưởng ứng.

Trước khi có những hành động gây tranh cãi, Nam Em từng gây chú ý bởi nhiều hành động mất kiểm soát, và cho biết mình mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn