'Đối thủ' của Đặng Thu Thảo: Nỗi buồn quá khứ và hiện tại an nhàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tất cả những ồn ào từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, giờ đây Vương Thu Phương không còn muốn bon chen với những thị phi chốn showbiz.

Từ Siêu mẫu Vàng đến “hoa hậu nói dối”

Vương Thu Phương sinh năm 1991 tại Hà Nội. Nhờ việc sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng  86-64-94, cô gặt hái được không ít thành công khi là người mẫu trên sàn catwalk.

Năm 2010 khi đến với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Vương Thu Phương giành giải Siêu mẫu ăn ảnh. Chưa bằng lòng với những gì đã có, năm sau cô lại quyết tâm chinh phục sân chơi này một lần nữa và xuất sắc đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Tuy nhiên cái tên Vương Thu Phương chỉ thực sự được công chúng chú ý khi cô đăng kí tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012. Với vóc dáng đẹp, gương mặt rất phù hợp với một hoa hậu, Vương Thu Phương là một trong số những cái tên sáng giá được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc danh giá số 1 Việt Nam này.

Thế nhưng ngay trước thềm đêm chung kết chỉ 5 tiếng, công chúng ngỡ ngàng khi Vương Thu Phương nhận được công văn đình chỉ thi của ban tổ chức vì vi phạm quy chế.

Theo đó, trước khi vòng chung kết được khởi tranh ban tổ chức cuộc thi đã nhận được thông tin Vương Thu Phương từng làm đám cưới và sinh sống như vợ chồng với bạn trai dù chưa làm thủ tục đăng kí kết hôn. Bên cạnh đó, những hình ảnh trong đám cưới của cô được rò rỉ khiến những thông tin trên lại càng thêm chính xác.

Vương Thu Phương khiến công chúng thất vọng khi thời điểm ấy cô ra sức phủ nhận thông tin mình đã kết hôn, và còn mạnh miệng nói rằng những bức ảnh trong đám cưới kia là ảnh ghép chỉ có khuôn mặt là của cô.

Bức ảnh cưới bị rò rỉ khiến Vương Thu Phương bị đình chỉ thi Hoa hậu Việt nam trước đêm chung kết.

Ban tổ chức cho biết: “Tuy chưa đăng ký kết hôn, nhưng thí sinh đã tổ chức lễ thành hôn và chung sống như vợ chồng. Việc làm này không phù hợp với quy chuẩn, thông lệ chung của đời sống xã hội Việt Nam (cưới xin lập gia đình có đăng ký kết hôn); Về khía cạnh phong tục, quan niệm và đạo đức truyền thống, khi đã tổ chức hôn lễ và chung sống như vợ chồng, người này bị coi là đã lập gia đình. Biểu hiện không trung thực của Vương Thu Phương không hợp với một cuộc thi để tôn vinh vẻ đẹp thiếu nữ Việt Nam, cả về hình thức, đạo đức, trí tuệ, tâm hồn và lối sống” Và cô đã chính thức phải rời cuộc thi trước đêm chung kết.

Ngày 25/8 năm 2012 khi đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại sân khấu Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, cô cố gượng cười đến dự  chương trình với tư cách khán giả nhưng gương mặt không giấu nổi nỗi buồn và niềm tiếc nuối.

Cuộc sống lặng lẽ rời xa thị phi showbiz

Sau tất cả những gì đã diễn ra, người ta thấy cô siêu mẫu này đã gần như mất tích hoàn toàn khỏi làng giải trí. Duy nhất có sự kiện ra mắt phim hồi tháng 3, Vương Thu Phương mới trở lại sau những ồn ào của cuộc thi hoa hậu.

Cô có phần khiến dư luận thất vọng khi xuất hiện với vẻ ngoài tròn trịa hơn trước. Vương Thu Phương nói cô hoàn toàn hài lòng với vóc dáng hiện tại của bản thân, chưa bao giờ thấy mình béo hay “quá khổ”. Cô cho hay mình không bao giờ đem bản thân ra so sánh với người khác để tự ti về mình.

Vương Thu Phương của hiện tại.

Dù rất đam mê nghệ thuật nhưng giờ đây Vương Thu Phương nhận thấy bình yên mới là điều cần thiết cho cuộc sống  của mình.

Bên cạnh đó, Thu Phương cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho mình bên một người đàn ông chẳng hề liên quan đến làng giải trí. Siêu mẫu 2011 cho biết bạn trai cô là một người đàn ông bình thường có phần hơi nhạy cảm. Và đàn ông thì thường không muốn chuyện đời tư của mình bị quấy rầy.

Công việc, gia đình đã chi phối hết thời gian của anh, nên Thu Phương thể hiện sự trân trọng với người đàn ông của mình bằng việc để cho anh được bình yên. Cô muốn mình là bờ vai được chia sẻ với anh mọi điều trong cuộc sống chứ không phải tạo gánh nặng vì yêu một người nổi tiếng.

Ở tuổi 24 bỏ lại sau lưng quá khứ với đầy vinh quang và cũng không ít thị phi, tiếc nuối Vương Thu Phương lựa chọn cuộc sống của một người làm kinh doanh. Cô coi đây là một giải pháp kinh tế an toàn cho mình ở thời điểm hiện tại. Và chỉ quay trở lại làng giải trí khi thực sự tìm được một vai diễn phù hợp, một sự kiện phù hợp.

Vương Thu Phương tái xuất sau lùm xùm thi hoa hậu
Vương Thu Phương tái xuất sau lùm xùm thi hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào về việc đã kết hôn và dừng lại giữa đêm thi chung kết Hoa hậu Việt Nam, Vương Thu Phương xuất hiện trở lại xinh đẹp hơn.
Vì sao Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN?
Vì sao Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại sao hai "gương mặt quen thuộc" Nguyễn Thị Loan và Phạm Thị Hương tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT