Đón 08/03 với làn da căng mịn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với thời gian, khói bụi, ánh nắng, mỹ phẩm… làm làn da bị xuống cấp và lão hóa nhanh chóng khiến chị em lo lắng. Vậy chị em phải làm gì...

Cùng với thời gian, khói bụi, ánh nắng, mỹ phẩm… làm làn da bị xuống cấp và lão hóa nhanh chóng khiến chị em lo lắng. Vậy chị em phải làm gì để giữ lại làn da như thời xuân thì mà không phẫu thuật?

Khi đến với thẩm mỹ Line Clinic phái đẹp sẽ được trải nghiệm phương pháp làm đẹp không cần phải phẫu thuật, không cần thời gian nghĩ dưỡng và tiết kiệm chi phí. Tại đây đã cập nhập công nghệ làm trẻ hóa làn da tân tiến nhất trên thới giới. Đó là “Tiêm giãn cơ, xóa nhăn”

Mô tả ảnh.

Đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc

Chỉ với tiêm xóa nhăn, sẽ giúp trẻ hóa và săn chắc da, nâng mày mà không xâm lấn,lấy lại nét tươi trẻ như tuổi thanh xuân. Khác với các phương pháp thông thường, tiêm giãn cơ được xem là “thần dược” xóa nhăn  là với các nếp nhăn động ở những vùng như khóe mắt, giữa 2 đầu lông mày, trán, nâng cung chân mày, xóa nếp nhăn ở cổ. Vì tiêm xóa nhăn hay còn gọi là tiêm Botulinum Toxin type A, là một loại Protein tinh chất do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất.Có tác dụng ngăn  quá trình lão hóa rồi,giúp da mặt giảm hẳn nếp nhăn. Nên sau khi làm thủ thuật làn da sẽ được nâng lên và trông thon gọn, săn chắc, tươi khỏe hơn. 

Mô tả ảnh.

Sở hữu khuôn mặt dáng Vline tự nhiên bằng sợi chỉ gai hoa hồng

Sau khi tiến hành thực hiện liệu pháp này sẽ giúp phái đẹp có được làn da căng mịn, thon gọn, tươi trẻ, cho khuôn mặt dáng Vline tự nhiên không bị đơ cứng, se khít lỗ chân lông. Vì vậy chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất, liệu pháp này sẽ mang lại cho làn da bạn sự tươi trẻ như thời con gái và hiệu quả tức thì.

Mô tả ảnh.

Bác sỹ Hwang Yong khám và tư vấn dịch vụ trực tiếp cho khách hàng

Line Clinic là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam do bác sỹ người Hàn Quốc – Hwang Yong – điều hành trực tiếp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tiêu chuẩn phòng khám 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. 

Hãy liên lạc và đặt lịch tư vấn ngay để nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt trong dịp 8/3 này.

Line Clinic

Địa chỉ: Tầng 2 – Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 043.9750040

Website: http://lineclinic.com.vn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn