Đón đầu xu hướng thời trang 2017 với những iteam này

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng cập nhật những cách mix đồ dưới đây để đón Tết thôi nào.

thoi-trang-phunuotday 1

 Diện đồ ton-sur-ton không khiến bạn trở nên nhàm chán mà nó còn khiến thu hút sự chú ý nhiều hơn. Phong cách ton sur ton cũng khiến bạn ăn gian được vóc dáng mũm mĩm của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc đồ cùng tông màu với giày dé để tạo điểm nhấn tinh tế hơn.

thoi-trang-phunuotday 2

 Bạn cũng có thể phá cách khi mix vest vs váy cúp ngực đến những bữa tiệc sang trọng. Gam màu trắng chủ đạo được tô điểm với những nét chấm phá đặc trưng của họa tiết cá biển, những mảng màu sặc sỡ ở những vị trí đặc biệt làm tôn lên vóc dáng mảnh mai quyến rũ của người phụ nữ.

thoi-trang-phunuotday 3

 Những chiếc áo phông in hình giản dị kết hợp với quần jeans, áo sơmi, chân váy là sự lựa chọn hoàn hảo để dạo phố với bạn bè những ngày đầu năm.

thoi-trang-phunuotday 4

 Thời tiết đông năm nay khá ẩm ương, bạn có thể phối giữa váy hai dây và áo khoác dạ bên ngoài cùng với boot ngắn cổ thì cô nàng công sở có thể dạo phố sau giờ làm mà không cần thay đổi trang phục.

thoi-trang-phunuotday 5

 Layer là mặc nhiều lớp mặc chồng chéo với nhau. Kiểu kết hợp này phù hợp với mọi vóc dáng và thể hiện được cá tính của người mặc. Áo sơ mi, áo len và chân váy sẽ thay đổi diện mạo hoàn toàn.

thoi-trang-phunuotday 6

 Với những cô nàng năng động thì giày sneaker là vật dụng không thể thiếu. Sneaker không hợp với phong cách thể thao mà còn phù hợp với các tiểu thư "bánh bèo". Bạn có thể kết hợp giày sneaker với quần short, jeans skinny, chân váy đều tiện lợi.

thoi-trang-phunuotday 7

 Cũng như sneaker, quần jeans luôn xuất hiện trong tủ đồ của các cô gái. Chiếc quần này không bao giờ lỗi mốt. Quần jeans siêu rách, thêu họa tiết, ống lửng, culottes jeans sẽ làm mưa làm gió trong năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn