Đòn độc của phụ nữ thông minh khi biết chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Khi biết chồng có nhân tình, đừng vội làm ầm ĩ mọi chuyện mà hãy làm những điều này.

Bình tĩnh xem xét vấn đề

Sau khi đã biết chính xác rằng chồng mình có một người phụ nữ khác, hãy giải toả nỗi đau của mình. Tại sao bạn phải âm thầm chịu đựng nỗi đau bị phản bội? Đừng kìm nén nỗi đau ấy trong lòng để cố gắng tỏ ra bình thường, hãy khóc cho lòng thoải mái phần nào.

Dù là đóng cửa khóc một mình hay tìm đến một người bạn thân thiết để có thể chia sẻ nỗi đau này đều giúp bạn phần nào giải toả tâm lý và lấy lại được bình tĩnh.

Hãy nhớ, chỉ khi bình tĩnh, bạn mới có thể tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

1_64125

Nói chuyện riêng với người thứ ba

Hãy có một buổi nói chuyện thẳng thắn với người thứ 3. Đây được xem là cách vẹn cả đôi đường. Có trường hợp người thứ 3 bị chồng bạn lừa là chưa có vợ con, nếu bạn gặp người thứ 3, nói rõ cho họ, họ sẽ hiểu và tự động rút lui.

Còn nếu người thứ 3 biết mà cố tình muốn chen chân vào hạnh phúc của gia đình bạn, thì hãy xử lý một cách mềm mỏng, kết hợp cứng rắn, để chứng tỏ với họ bạn không phải là người dễ bị bắt nạt. Những trường hợp như thế này, hãy rủ bạn bè đi cùng để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra nhé!

Giả vờ biết mà như không

Với độc chiêu này, các chị em hoàn toàn có thể thuê người theo dõi nhất cử nhất động của chồng, ghi lại những hình ảnh, hoạt động gặp gỡ của chồng và nhân tình và hãy gửi chúng cho chồng vào một ngày đẹp trời nào đó. Lúc này chồng bạn sẽ tự khắc hiểu ra vấn đề và rời bỏ cô nhân tình kia nếu anh ấy chỉ coi người kia là nơi giải tỏa stress tạm thời mà thôi.

Nói chuyện thẳng thắn với chồng

Có một sự thật bạn cần phải hiểu là sẽ rất khó có chuyện chồng bạn và ả nhân tình kia tự giác chấm dứt mọi quan hệ nếu bạn chỉ im lặng chờ đợi.

6-cach-ung-xu-vua-thong-minh-vua-tham-thuy-cua-phu-nu-khi-biet-chong-ngoai-tinh-chong-ngoia-tinh-1528522789-652-width600height450

Điều bạn cần làm là nói chuyện với người bạn đời của mình trước khi đi nói chuyện với người thứ ba. Nên nhớ, đây không phải một cuộc nói chuyện thông thường mà là cuộc đàm phán.

Cần nhìn nhận vấn đề từ nhiều phương diện. Không chỉ đứng từ phía là một người phụ nữ bị người đàn ông phản bội, mà bạn còn là mẹ của những đứa trẻ, đang nói chuyện với bố của chúng.

Hãy cùng nhau nói chuyện thẳng thắn và giải quyết vấn đề một cách văn minh. Có thể, từ cuộc trò chuyện đó, bạn sẽ nhìn ra những thiếu sót của cả hai trong mối quan hệ hôn nhân từ trước tới giờ.

Trong mọi tình huống, hãy nhớ về hạnh phúc gia đình và những đứa con của hai bạn để tìm cách xử lý tốt nhất, đừng vì nóng giận mà đẩy đối phương ra xa, tự mình đánh mất hạnh phúc đã bao năm gây dựng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link