Đón tuổi mới, Jennifer Phạm cất được mẻ lưới lớn

06:46, Chủ nhật 07/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuổi mới, Jennifer Phạm đã một bước lên tiên từ hình ảnh đến cuộc sống. Cô trở thành niềm ao ước của mọi phụ nữ.

(Hoa hậu) - Bước sang tuổi mới, Jennifer Phạm đã một bước lên tiên từ hình ảnh đến cuộc sống. Cô trở thành niềm ao ước của mọi phụ nữ.
 
Sinh nhật của Jennifer Phạm là ngày 3/7 nhưng đến sáng 6/7 (giờ Việt Nam), cô mới post một tấm ảnh tiệc sinh nhật để chia vui với các fan Việt Nam. Vì đang mang thai nên Jennifer chỉ tổ chức tiệc gọn gàng, ấm cúng tại nhà riêng ở Mỹ. 
 
Trong bức ảnh khoe trên trang cá nhân, Jennifer Phạm rạng rỡ bên chiếc bánh sinh nhật sang trọng, một hộp quà và một bó hoa hồng tươi thắm. Mẹ của hot boy Bảo Nam khéo léo dùng bó hồng để che bụng lùm lùm. Dù không thấy rõ vóc dáng hiện tại của Jennifer nhưng khán giả vẫn vui mừng khi thấy người đẹp vẫn tươi tắn và ngập tràn hạnh phúc. 
 
Còn nhớ năm ngoái, đúng vào ngày sinh nhật, Jennifer Phạm tất bật chạy show kiếm tiền. Vì thế, cô không thể ở bên con trai trong ngày bước sang tuổi mới.
 
Chỉ trong vòng 1 năm, cuộc đời Jennifer Phạm đã thay đổi hoàn toàn. Cô lên đời, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và gia đình.

 

Jennfier Phạm đón tuổi mới với cuộc đời mới
Jennfier Phạm đón tuổi mới với cuộc đời mới
 
Dù đã có 1 đời chồng và 1 câu con trai nhưng Jennifer Phạm vẫn lấy được đại gia là 'trai tân', giàu có Nguyễn Đức Hải, trở thành con dâu của gia đình danh gia vọng tộc. Bố chồng Jennifer là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Bà Thanh là một trong những người sáng lập FPT và hiện tại là Giám đốc FPT TP.HCM. Bà đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng. Trương Thị Thanh Thanh cũng là chị ruột Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT, cô của Trương Đình Anh, từng là Tổng giám đốc FPT.
 
Trong khi nhiều mỹ nhân showbiz khác vướng phải nhiều tin đồn có quan hệ không mấy hòa thuận với mẹ chồng, thì bà Trương Thị Thanh Thanh lại lên tiếng ủng hộ cuộc hôn nhân của người đẹp và chia sẻ sự tin tưởng vào sự lựa chọn của con cái.
 
Và khi nhìn cách tổ chức, không gian cưới, không ít người đã phải ghen tỵ với Jennifer Phạm bởi sự trân trọng, nâng niu mà người chồng trẻ dành cho cô hoa hậu xinh đẹp đã từng có một đời chồng và con riêng này.
 
Hơn nữa, chồng mới cưới của Jennifer Phạm cũng rất yêu thương con riêng của cô, chính người đẹp đã có lần hạnh phúc tâm sự chồng minh cưng Bảo Nam còn hơn cưng cô. 
 
Sang tuổi mới, Jennifer Phạm cũng không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, không phải tất bật chạy show ngày đêm để kiếm tiền nuôi con. Cô đã rời showbiz để lui về chăm lo cho gia đình. Có thể thảnh thơi đi chơi, đi làm đẹp, chụp ảnh tự sướng hay ở nhà đón sinh nhật cùng chồng và con trai của mình. 
 
Tiếp đến, Jennifer Phạm còn chuẩn bị sinh một cô công chúa cho Đức Hải. Như vậy, địa vị của cô trong gia đình danh giá sẽ được khẳng định nhiều hơn. 
 
Hơn nữa, sang tuổi mới, hình ảnh của Jennfier Phạm càng sang trọng hơn bội phần nhất là khi cô đánh tiếng ứng cử đại sứ du lịch, dù rằng sau này vì vướng bầu bí cô đành phải rút lui trong nuối tiếc.
 
Vậy là chỉ trong vòng 1 năm, Jennifer Phạm đã một bước lên tiên từ hình ảnh đến cuộc sống, cô trở thành niềm ao ước của mọi phụ nữ.
  • Độc Bắc Lưu
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc