Người đàn ông lẻn vào khu cách ly bán hàng cho bệnh nhân nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng đang xem xét cách ly nơi cư trú của người bán hàng rong đã tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Mới đây, ở Bạc Liêu đã xảy ra sự việc một người bán hàng rong vào tận Khoa nhiễm, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu nơi đang điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 và bán hàng cho một người bệnh.

Lao động đưa tin, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Thành phố Bạc Liêu cho biết, thành phố đã thực hiện cách ly ít nhất 4 người có tiếp xúc với bệnh nhân mắc Covid-19 và người có tiếp xúc với người bán hàng rong này.

Thành phố Bạc Liêu cũng xem xét cách ly cục bộ nơi cư trú của người bán hàng rong trong bệnh viện có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân mắc Covid-19.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên Người lao động, trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 19/5, người đang điều trị Covid-19 tại Khoa Nhiễm của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cung cấp hình ảnh chụp được người ngoài vào khu cách ly, trực tiếp bán hàng cho bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại đây.

Sau khi xác minh, cơ quan chức năng xác định vào lúc 17h30 phút ngày 16/5, ông Trần Khánh Vui (SN 1988; thường trú khóm 5, phường 2, TP Bạc Liêu; tạm trú tại khu dân cư Xóm Huế ở đường Đinh Bộ Lĩnh, khóm 5, phường 3, TP Bạc Liêu) là người bán hàng rong đã vào khu cách ly bán hàng cho bệnh nhân đang điều trị Covid-19.

Sau đó, ông Trần Khánh Vui tiếp tục đi mua thuốc lá cho bệnh nhân nhiễm Covid-19. Chưa hết, sau khi được bệnh nhân nhiễm Covid-19 nhờ đi mua thêm 4 gói thuốc nữa thì ông Trần Khánh Vui đã về nhà kêu con gái đạp xe đi mua rồi mình tiếp tục vào bệnh viện đưa cho bệnh nhân.

Đáng chú ý, trong 2 ngày sau đó, ông Vui vẫn vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu bán hàng và có tiếp xúc với nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn