Đồng Nai: Bố đánh con đẻ dã man, xử phạt thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bố mẹ đăng kí kết hôn lại những tưởng bé Trần Ngọc Bảo (10 tuổi, ở tổ 9, khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) sẽ được hạnh phúc, nhưng em lại bị chính người cha ruột bạo hành khiến cho toàn thân em hằn lên nhiều vết thương bầm tím, tróc da và đau nhức.

(Phunutoday) - Sau khi bố mẹ đăng kí kết hôn lại sau 9 năm li hôn, những tưởng bé Trần Ngọc Bảo (10 tuổi, ở tổ 9, khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) sẽ được hạnh phúc, nhưng em lại bị chính người cha ruột bạo hành khiến cho toàn thân em hằn lên nhiều vết thương bầm tím, tróc da và đau nhức.
[links()]
Chiều ngày 9/4, chị Lê Thị Thu Hoài là mẹ của cháu Trần Ngọc Bảo (10 tuổi) đến cầu cứu tại Chi cục Bảo trợ xã hội - bảo vệ và chăm sóc trẻ em (thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội) thì câu chuyện thương tâm của cháu Bảo mới được vỡ lẽ.

Mô tả ảnh.
Cháu Bảo (10 tuổi) bị chính cha đẻ bạo hành. (nguồn: Đồng Nai Online)

9 năm về trước, cuộc sống hôn nhân của gia đình chị Lê Thị Thu Hoài không được hạnh phúc. Anh chị đã ly hôn sau khi chị không thể chịu đựng được cảnh bị người chồng suốt ngày bạo hành.

Cách đây 3 tháng, chị Lê Thị Thu Hoài và anh Trần Ngọc Chương (bố đẻ của cháu Bảo) đã đăng kí kết hôn lại sau khi anh Chương có hành động hối lỗi, muốn quay lại với hai mẹ con.

Nhưng gia đình sống chung chỉ được ít bữa, bé Bảo lại bị cha bạo hành. Chị Hoài kể lại: "Từ tết đến nay mới hơn 2 tháng mà cháu đã bị cha dùng cây đánh nhiều lần, dùng tay bóp cổ, tát vào mặt... Có lần sau khi ăn cơm xong, vì quá đau đớn trước những vết thương trên mình, cháu Bảo không thể đi thẳng cũng bị cha đánh tiếp".

Mặc dù đã được công an phường Long Bình Tân nhắc nhở, nhưng sau đó anh Chương vẫn tiếp tục bạo hành con trai.

Cách đây không lâu, ngày 5/4, em Huỳnh Thị T. T, (16 tuổi, ngụ ấp Ninh Thọ, xã Ninh Sơn, Thị xã Tây Ninh) đã phải bỏ nhà, trốn chui trốn nhủi vì sợ bị bố đẻ đánh.

Mô tả ảnh.
Trên người em Huỳnh Thị T. T, (16 tuổi) hằn rõ những vết thương. (nguồn:
Tây Ninh online)

Vụ việc đau lòng xảy ra chỉ vì em T. bán vé số dạo làm mất 20.000 đồng mà em bị chính cha ruột trói, hành hạ hai con dã man. Trên hai đùi, hai bắp chân và hai đầu gối của em còn chi chít vết roi.

Ngay sau đó, công an xã Ninh Sơn đã lập hồ sơ xử phạt hành chính ông Hùng 1 triệu đồng về hành vi ngược đãi con,  đồng thời đề nghị  đoàn thể, ngành chức năng  thường xuyên giáo dục, nhắc nhở ông Hùng không được tiếp tục vi phạm.  

  • tổng hợp)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn