Đồng nghiệp muốn xin con, tội gì không cho?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạnh dạn tạo ra một không gian rực cháy để có thể đưa nữ đồng nghiệp lên đỉnh đi. Không giúp cô ấy nhiều người sẽ chửi anh là thằng ngu đấy…

Đọc xong những dòng tâm sự của anh Chiến trong bài viết “Nữ đồng nghiệp muốn xin tôi một đứa con” tôi thấy buồn cười quá. Trong đầu tự hỏi rằng liệu anh có phải là đàn ông không vậy?

Đứng trước một cơ hội lớn trời cho mà không biết tận dụng nó thì uổng phí quá. Xã hội bây giờ không thiếu những người đàn ông phải bỏ ra nhiều tiền để được mua vui, nhằm giải quyết nhu cầu tình dục, được sex với một người phụ nữ ngoài vợ.

Mô tả ảnh.
Sex với cô ấy, anh chả mất một cái gì, trái lại còn được rất nhiều thứ

Thậm chí có đại gia còn chịu bỏ ra rất nhiều tiền, mua cả nhà, lẫn xe để tặng cho người tình, mục đích cũng chỉ là đổi gió, tìm kiếm cảm giác thăng hoa ngoài vợ thôi.

Ấy vậy mà anh - một người đàn ông lại đi chê gái ngoài luồng thì tôi chịu anh thật. Hơn nữa người phụ nữ đó lại tự nguyện dâng hiến cho anh nữa chứ.

Sex với cô ấy, anh chả mất một cái gì, trái lại còn được rất nhiều thứ. Được toại nguyện mong ước bây lâu nay là chung đụng xác thịt với một người phụ nữ ngoài vợ.

Hơn nữa sau khi cô ấy có thai và sinh con anh sẽ có thêm một đứa con nữa. Người xưa vẫn nói “Nhiều con, nhiều của” đó sao! Có cơ hội tốt để sinh con tội gì mà không làm.

Lợi nhiều đến thế mà cứ lăn tăn mãi cho mệt ra, đừng đắn đo suy nghĩ nữa. Hãy mạnh dạn tạo ra một không gian rực cháy để có thể đưa nữ đồng nghiệp lên đỉnh đi. Không giúp cô ấy nhiều người sẽ chửi anh là thằng ngu đấy.

Mà làm như vậy cũng là một việc tốt đối với nữ đồng nghiệp mà. Giúp cô ấy giải quyết được mong ước bấy lâu nay, âu cũng là tạo phúc cho người khác. Anh không làm thì cô ấy sẽ phải chạy vạy, rồi đi tìm người đàn ông khác để xin tinh trùng thôi.

Như thế thì sẽ làm cho cô ấy vất vả hơn không, mà không khéo lại chả tìm được người đàn ông “giống tốt” cho ấy chứ. Đến lúc đó, anh vừa không được “sex miễn phí” mà lại làm cho nữ đồng nghiệp kia phải thất vọng.

Một vài chia sẻ để anh lấy dũng khí mà hành động vậy thôi. Hãy bản lĩnh mà đưa ra quyết định cho riêng mình chứ đừng có ẻo lả, đàn bà bày đặt hỏi han người nọ, người kia nữa. Chúc anh có “tình một đêm” rực rỡ, khó quyên với nữ đồng nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT