5 kiểu phụ nữ có xinh đẹp đến mấy cũng dễ khiến chồng rơi vào tay bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ai cũng mong gặp được nhà chồng ưng ý, đối xử tốt với mình. Thế nhưng nếu như bạn lỡ rơi vào hoàn cảnh gia đình chồng không được như mong muốn của bản thân thì đừng bao giờ chê bai, nói xấu nhà chồng.

1. Khinh chồng

Phụ nữ dại mới đi coi thường chồng mình, chính điều này càng đẩy anh ấy ra xa bạn hơn đấy. Phụ nữ khôn ngoan là động viên chồng, dù cho anh ấy có làm ăn không tốt, lương chưa cao thì đừng đừng cằn nhằn. Đàn ông sĩ diện rất cao, họ ghét bị nghe vợ than vãn về bản thân mình bởi những lời chê bai phê bình vô cùng. Vì vậy họ chọn cách tìm đến những cô nhân tình trẻ biết chiều chuộng và nghe lời mình.

2. Chê bai gia đình chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ai cũng mong gặp được nhà chồng ưng ý, đối xử tốt với mình. Thế nhưng nếu như bạn lỡ rơi vào hoàn cảnh gia đình chồng không được như mong muốn của bản thân thì đừng bao giờ chê bai, nói xấu nhà chồng. Đàn ông họ rất ghét những câu vợ nói như: "Mẹ anh thế này thế kia" "Nhà anh toàn người không có học''. Bạn càng chê bai gia đình anh ấy càng khiến anh ấy muốn ly hôn bạn mà thôi. Hãy đặt ngược vị trí bạn vào anh ấy, nếu anh ấy lúc nào chê bai bố mẹ bạn thì bạn có chịu nổi không?

3. Nghiện công việc

Đàn ông lấy vợ về chỉ mong rằng vợ quan tâm, chăm sóc cho mình và các con. Mỗi ngày đi làm vất vả đều mong có được bữa cơm ngon nóng hổi chứ không phải là người vợ lúc nào ham công tiếc việc. Ngày 3 bận thì cả 3 đều mua đồ ăn ngoài mang về. Đừng bao giờ than vãn do công việc nhiều, áp lực này nọ. Đàn ông họ chẳng thích nghe những điều ngụy biện đó. Đã là phụ nữ, lấy chồng rồi phải biết cân đối việc cơm nước, nội trợ gia đình.

4. Sống ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông họ thừa nhận rằng bị thu hút bởi những người phụ nữ biết sắp xếp thời gian, công việc và chăm sóc bản thân. Thế nhưng chăm sóc bản thân ở đây không có nghĩa chỉ quan tâm đến bản thân mình, phụ nữ lấy chồng còn phải biết đến chồng con và gia đình chồng nữa. Đàn ông lúc nào trân trọng người phụ nữ yêu thương mình và tất cả người khác.

5. Thích dựa dẫm, không có chí tiến thủ

Đàn ông thích che chở cho phụ nữ, nhưng điều đó không nghĩa là bạn được phép lười lao động. Lúc nào chỉ chăm chăm dựa dẫm vào chồng, là vợ hãy cùng chồng gánh vác sự nghiệp, tiền bạc chứ không phải thụ động, lúc nào thấy khó là nản. Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông chán ngán vô cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT