Đông Nhi khoe khoảnh khắc thả dáng "tình bể bình" bên cạnh ông xã, chỉ 15 giây mà khoe trọn nhan sắc cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nhân vật chính còn hơi e dè thì dân tình phải "mắt tròn mắt dẹt" và gật gù thừa nhận Đông Nhi mặn mà, gợi cảm hơn hẳn sau khi sinh con đầu lòng.

Tối ngày 21/3, Đông Nhi đã tung clip với ông xã Ông Cao Thắng tại Fashion Voyage 3 trong show diễn của NTK Lê Thanh Hoà. Ngoài việc khoe nhan sắc thăng hạng sau sinh, Đông Nhi còn chứng minh thần thái không đùa được. Thấy vợ quá xuất thần, Ông Cao Thắng cũng có ngay hành động ôm eo và hôn lên tóc Đông Nhi.

Khoảnh khắc bố mẹ bỉm phát "cẩu lương" vô cùng chất lượng tại sự kiện, nhưng spotlight lại đổ dồn hết về body nóng bỏng của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie. Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ.

dong-nhi

"Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Bé Winnie đã hơn 3 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Mới đây, bé Winnie được bà ngoại dạy, sau khi luyện trong 5 phút liền muốn "ăn thua đủ" với bà. Đông Nhi bế Winnie, còn bà ngoại thì dạy nhóc tì phun nước bọt. Cứ bà bắt nhịp thì Winnie liền làm theo, khiến bà ngoại vừa lau miệng cho bé vừa bật cười. Đặc biệt qua những khoảnh khắc này netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link