Bảo Thanh “đứng hình” khi bị nhận ra là người nổi tiếng lúc đi chợ, sợ quá phải “chuồn thẳng”

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải gặp lần đầu nhưng hành động quá khích của người hâm mộ vẫn khiến nữ diễn viên Bảo Thanh vô cùng hoảng sợ.

Mới đây, trên story cá nhân của Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” khi bị nhận ra là người nổi tiếng ở đời thường. Theo đó, trong lúc đi chợ, Bảo Thanh “đứng hình” khi chị hàng rau nhân ra ngay giữa chợ. Thay vì đứng nhìn thì người này lại oang oang thông báo cho mọi người cùng ra xem. Hành động quá kích của người hâm mộ khiến Bảo Thanh sợ quá phải chuồn thẳng, quên luôn cả nhiệm vụ đi chợ của mình.

Empty

Bảo Thanh “đứng hình” khi bị nhận ra là người nổi tiếng lúc đi chợ, sợ quá phải “chuồn thẳng”

Khi nào các mẹ phải bị người khác giật mũ ra hoặc kéo vai, kéo tay nhòm thẳng vào giữa mặt để check xem có đúng là diễn viên không sau đó phá lên cười hô hố.. thì các mẹ mới hiểu được cảm giác của em khi đi chợ…Đôi lúc nó cũng thốn lắm

Thương cô Tấm của mình hôm nay đi chợ bị chị hàng rau “nhận diện” ngay giữa chợ, nói oang oang kiểu làng nước ơi ra mà xem … làm Tấm ta sợ quá chuồn thẳng. Chẳng chợ búa gì sất nữa !!!”- diễn viên Bảo Thanh chia sẻ.

Empty

Theo lời nữ diên viên chia sẻ, có lẽ đây không phải lần đầu cô rơi vào trường hợp “dở khóc dở cười” như vậy, trước đó Bảo Thanh thậm chí bị người khác giật mũ, kéo vai, kéo tay, nhòm thẳng vào mặt... chỉ để xác nhận đây có phải là diễn viên không, sau đó cười phá lên.

Nhiều khán giả sau khi đọc câu chuyện Bảo Thanh chia sẻ không khỏi lắc đầu ngao ngán trước một số hành động quá khích của người hâm mộ dành cho thần tượng của mình.

Empty

Diễn viên Bảo Thanh

Được biết, Bảo Thanh là nữ diễn viên được đánh giá là có chiều sâu tạo nét diễn khó quên trong mắt người xem. Phải kể đến bộ phim thành công gần đây nhất Về Nhà Đi Con, với lối diễn như không diễn vô cùng chân thực, lôi cuốn đã giúp Bảo Thanh dễ dàng chinh phục được những vị khán giả khó tính nhất. Trong tương lai, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ là gương mặt trẻ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn